11:04 | 25/11/2018

Đại hội Thể thao toàn quốc 2018:

Hà Nội tuột HCV trong 2 trận chung kết bi sắt

(LV) - Cả hai VĐV Nguyễn Thị Hiền và Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội) lọt vào chung kết nội dung kỹ thuật nam, nữ trong ngày thi đấu cuối cùng nhưng đều không thể có được chiến thắng như mong đợi.

>>> Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

Tại nội dung kỹ thuât, các VĐV phải trải qua 5 bài thi với độ khó và cự ly khác nhau. Trong ngày thi đấu cuối cùng cũng quyết định ngôi nhất toàn đoàn khi mà Đồng Tháp và Sóc Trăng đều có 2 HCV. Trong khi đó, Hà Nội, Bạc Liêu, TP HCM, Trà Vinh chỉ có 1 HCV, chính vì thế mỗi trận đấu đều mang tính quyết định đến thứ hạng mỗi đơn vị.

Tuy nhiên, Đồng Tháp và Sóc Trăng đã không thể góp mặt tại chung kết cả nội dung của nam và nữ. Chính vì thế, cuộc đua tiếp tục giữa Hà Nội, Trà Vinh, Quân đội và đoàn chủ nhà đã có cơ hội giành thêm tấm HCV.

HCV Huỳnh Công Tâm của Trà Vinh
HCV Huỳnh Công Tâm của Trà Vinh.

Nguyễn Văn Dũng đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng trước Nguyễn Trung Thái ( Đồng Tháp) với tỷ số 18-16 qua đó góp mặt tại trận chung kết trước một đối thủ giàu kinh nghiệm là Huỳnh Công Tâm của Trà Vinh. Tuy nhiên, trước Á quân châu Á, Nguyễn Văn Dũng đã không thể tạo nên bất ngờ chấp nhận tấm HCB với tỷ số cách biệt 34 – 21.

Kịch tính, đến từ trận chung kết kỹ thuật nữ giữa Nguyễn Thị Hiền và Ngô Thị Huyền Trân (Quân đội). Nếu Nguyễn Thị Hiền dễ dàng đánh bại Lâm Thị Hồng Thu (Bạc Liêu) ở bán kết với tỷ số 22-18 thì Huyền Trân lại có một trận đấu khá vất vả trước người từng giành vô địch châu Á Phan Thị Thúy Diễm (Bình Dương) với tỷ số 25-23.

Trao giải
Trao giải cho các VĐV.

Tại trận chung kết, Huyền Trân lại chứng tỏ phong độ của mình khi dẫn trước Nguyễn Thị Hiền 22-19 sau 4 bài thi. Trong bài thi quyết định bắn bi đích, Hiền đã có pha bắn chuẩn xác ghi liền 5 điểm vươn lên dẫn trước 24-22. Tuy nhiên, Huyền Trân cho thấy bản lĩnh của mình khi chính xác ở đường bắn cuối giúp cô giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 27-24. Qua đó giúp Quân đội có tấm HCV thứ 2 tại Đại hội TTTQ 2018.

Như vậy, với tấm HCV của Huỳnh Công Tâm đã giúp Trà Vinh vươn lên dẫn đầu với 2 HCV, 3 HCB. Thua số HCB Đồng Tháp xếp vị trí thứ 2 với 2 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ. Sóc Trăng đứng thứ 3 với 2 HCV, 2 HCĐ. Đoàn Hà Nội giành 1 HCV,1 HCB, 2 HCĐ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site