16:06 | 07/12/2018

Bắn Cung Đại hội TTTQ 2018: Tiến Cương trở lại, Hà Nội có cú “hattrick” HCV

(LV) - Sau 2 ngày thi đấu không thực sự thành công, Tiến Cương đã giải tỏa “cơn khát” HCV với tại cự ly 50m cung 3 dây, quá đó giúp Hà Nội giành 3 tấm HCV trong ngày thi đấu thứ 3.

Tiến Cương đã có một chiến thắng nghẹt thở trước một tay cung đang có một phong độ khá ổn định tại giải là Nguyễn Văn Tòng (Hải Dương). Cả hai đều giành tổng điểm 350 điểm sau 6 loạt bắn, tuy nhiên, Nguyễn Văn Tòng lại có hệ số điểm thấp hơ khi tại loạt bắn thứ 3 anh chỉ giành được 56 điểm qua đó chấp nhận tấm HCB. HCĐ Thuộc về Nguyễn Văn Đầy (Vĩnh Long).

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Đầy đã kịp lấy lại phong độ ấn tượng của mình khi giành tấm HCV thứ 2 tại Đại hội của mình với điểm số tuyệt đối 360 điểm tại cự ly 30m. Cả 6 loạt bắn của anh đều trúng hồng tâm và giành tối đa 60 điểm ở mỗi loạt. Nguyễn Trung Đức (Quảng Ninh) cũng chỉ thua Đầy một điểm ở loạt bắn cuối khi anh giành 359 điểm. Tiến Cương giành HCĐ khi đạt 358 điểm.

Tiến Cường áo đỏ
Tiến Cương áo đỏ.

Nhà vô địch SEA Game 29 Chu Đức Anh cũng đã có một ngày thi đấu thành công khi anh giành 353 điểm cung 1 dây cự ly 30m qua đó đoạt tấm HCV thứ 2 cho đoàn chủ nhà Hà Nội, HCB thuộc về Nguyễn Thanh Bình (TPHCM)351 điểm. Cùng điểm số với Thanh Bình, Nguyễn Đạt Mạnh lại thua về hệ số điểm giành HCĐ.

Tấm HCV thứ 3 thuộc về Nguyễn Thu Hương sau chiến thắng cũng đầy kịch tính tại cung 1 dây cự ly 30m. Cô cùng điểm với Lê Thị Ngọc Anh (Hải Dương) 346 điểm, tuy nhiên,hệ số bắn trúng hồng tâm của Hương nhiều hơn qua đó giành ngôi vị số 1. Lộc Thị Đào (Hà Nội) giành tấm HCĐ với 345 điểm.

Một gương mặt ấn tượng khác là Châu Kiều Oanh (Trà Vinh) khi cô giành cú đúp HCV cung 3 dây tại cự ly 30m và 50m. Với 358 điểm cô đã đánh bại nhà vô địch tại cự ly 30m hồi tháng 9 vừa rồi là Nguyễn Thị Hải Châu (Đăk Lăk) đạt 357 điểm, qua đó phá kỷ lục Đại hội. Lê Phương Thảo (Hải Dương) giành HCĐ với 356 điểm.

nguyen văn day - vinh long HCV
Nguyễn Văn Đầy (Vĩnh Long).

Tại cư ly 50m, Châu Kiều Oanh giành HCV với 346 điểm, hơn người về thứ 2 là Từ Thị Nam (Thanh Hóa) 344 điểm. HCĐ thuộc về Huỳnh Thị Hồng Gấm (Vĩnh Long).

Nguyễn Hoàng Phi Vũ (Hải Dương) giành HCV cung một dây với 336 điểm, phá kỷ lục của Nguyễn Thanh Bình xác lập tại Cup bắn cung toàn quốc 2016. Trong khi đó Chu Đức Anh về thứ 3 và Nguyễn Văn Duy (Hà Nội) giành HCB khi cũng số điểm là 334. Phùng Thanh Tâm (Vĩnh Phúc) giành tấm HCV ở cự ly 50m cung một dây nữ với 328 điểm. HCB thuộc về Nguyễn Thị Quyền Trang (Sóc Trăng) 326 điểm, Nguyễn Thị Phương (Phú Thọ) giành HCĐ.

Như vậy, với cú “Hattrick” HCV, đoàn chủ nhà Hà Nội vẫn tạm dẫn đầu với 4 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ. Trà Vinh vươn lên thứ 2 với 4 HCV, 1 HCĐ. Vĩnh Lòng đứng thứ 3 với 3 HCV, 1HCB, 4 HCĐ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site