23:23 | 22/04/2019

Tổng cục TDTT yêu cầu chấn chỉnh tình trạng đốt pháo sáng

(LV) - Ngay sau trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, Tổng cục TDTT đã có công văn số 568/TCTDTT-VP gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng.

Công văn nêu rõ: “Tại trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, diễn ra ngày 21/4/2019 trong khuôn khổ vòng 6 giải vô địch bóng đá chuyên nghiệp quốc gia - V.League 2019 có một số cổ động viên quá khích đã liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động, gây nguy hiểm cho khán giả, làm mất trật tự - an ninh và ảnh hưởng trận đấu”.

Theo Tổng cục TDTT, hành vi quá khích của mộ số CĐV khi liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động, gây nguy hiểm cho khán giả, làm mất trật tự - an ninh và làm ảnh hưởng trận đấu, vi phạm quy định của VFF.

Vì vậy, Tổng cục TDTT đề nghị Công ty Cổ phẩn bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) khẩn trương đưa ra những biện pháp chấn chỉnh tình trạng này, không để tái diễn trong các lượt trận kế tiếp của hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp. Đồng thời kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của những cá nhân, tập thể có liên quan và có những biện pháp kỷ luật thích đáng.

Hiện tượng sử dụng pháo sáng không phải là lần đầu tiên diễn ra trên các mặt sân cỏ của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với các CĐV Hải Phòng. Trong những năm trước đây, VFF thậm chí đã có những hình phạt khá nặng khi cấm không cho các CĐV Hải Phòng đến sân khách để tránh tình trạng đốt pháo sáng. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn diễn ra.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site