17:08 | 29/04/2019

Khai mạc giải đua xe ô tô, mô tô địa hình tỉnh Hà Giang lần thứ nhất

(LV) - Sáng 29/4, giải đua xe ô tô, mô tô địa hình tỉnh Hà Giang lần thứ nhất với chủ đề “Tinh thần đá” đã chính thức khai mạc tại huyện Yên Minh (Hà Giang). Sự kiện đã thu hút hàng vạn du khách trong nước, quốc tế, nhân dân địa phương tới dự và thưởng thức các màn trình diễn xe ngoạn mục.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh cho biết, giải đấu do UBND tỉnh Hà Giang phối hợp công ty Cổ phần nhượng quyền kinh doanh quốc tế, Công ty CP M2 Việt Nam tổ chức.

p
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Trần Đức Qúy phát biểu tại lễ khai mạc.

Đây cũng là giải thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh nhằm tiếp tục quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang với những giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng 19 dân tộc và những danh thắng độc đáo của Công viên Địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn đến du khách trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Đặc biệt, giải đấu sẽ góp phần tạo điều kiện cho những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm – một sân chơi thể thao hấp dẫn, đồng thời, tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển thể dục thể thao tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong cả nước.

Các VĐV săn sàng xuất phát
Các VĐV sẵn sàng xuất phát.

Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV đã bốc thăm số thứ tự và thi đấu để chọn ra 10 VĐV xuất sắc vào vòng chung kết. Giải đua xe địa hình “Tinh thần đá” tại Hà Giang sẽ diễn ra đến hết ngày 30/4.

Ông Phạm Minh Đức, Giám đốc Kế hoạch – Đầu tư (Công ty CP M2 Việt Nam) – thành viên Ban Tổ chức cho biết: Tham gia giải đấu gồm đội cào cào 38 VĐV thi đấu hạng chuyên nghiệp; đội ô tô gồm 25 xe các loại thi đấu ở hạng chuyên nghiệp. Tổng giải thưởng cho giải đấu là 837 triệu đồng. Trong đó giải Nhất dành cho mô tô cào cào là 150 triệu đồng, cho xe ô tô địa hình là 150 triệu đồng, Harley Davinson độ đẹp diễu hành... Công ty CP M2 Việt Nam là nhà tài trợ chính bằng tiền và hiện vật với số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Theo đúng “Tinh thần đá”, thời trang M2 đã trợ giá hơn 500 áo có lô gô và biểu tượng của giải đấu phục vụ khán giả, những cổ động viên nhiệt tình hòa mình với giải đấu.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site