22:37 | 01/05/2019

Bế mạc giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019

(LV) - Chiều 30/4, tại thôn Ngán Chải, xã Lao và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đã diễn ra Lễ bế mạc giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019 với chủ đề “Tinh thần đá”.

>>> Khai mạc giải đua xe ô tô, mô tô địa hình tỉnh Hà Giang lần thứ nhất

Giải đua do UBND tỉnh Hà Giang phối hợp công ty Cổ phần nhượng quyền kinh doanh quốc tế, công ty CP M2 Việt Nam tổ chức nhằm tạo điểm nhấn thu hút du khách, kích cầu du lịch, phát triển kinh tế tại Yên Minh nói riêng và Hà Giang nói chung.

Tham gia giải đấu có 63 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh, thành trong nước và quốc tế, gồm đội xe cào cào 38 VĐV thi đấu hạng chuyên nghiệp và mở rộng ; đội ô tô gồm 25 xe các loại thi đấu ở hạng chuyên nghiệp. Tổng giải thưởng cho giải đấu là 837 triệu đồng. Công ty CP M2 Việt Nam là nhà tài trợ chính bằng tiền và hiện vật với số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất , Nhì, Ba mo tô cho các VĐV tham gia giải đấu.
Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất , Nhì, Ba  cho các VĐV tham gia giải đấu ở hạng mục mô tô địa hình

Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt và đầy kịch tính, giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình”Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019 đã khép lại với 3 giải nhất ở các hạng mục mô tô địa hình ( cào cào) ô tô chuyên nghiệp và Sidercar (xe ba bánh) .

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, và Ba ở các nội dung thi cho các VĐV, trong đó Giải nhất ở nội dung mô tô là một chiếc xe mô tô cào cào trị giá 150 triệu đồng; nội dung xe ô tô địa hình là một chiếc xe ô tô địa hình trị giá 150 triệu đồng.

Cụ thể ở phần thi mô tô (cào cào) giải nhất thuộc về VĐV Japp Van Nortver đến từ Hà Lan với thời gian 37 phút 20 giây; giải Nhì thuộc về VĐV Trần Đình Cường đến từ Hà Nội với thời gian 38 phút 3 giây; giải Ba thuộc về VĐV Anthony Myer đến từ New Zealand với thời gian 38 phút 7 giây.

BTC trao giải cho các VĐV đạt giải hạng mục ô tô chuyên nghiệp
và hạng mục ô tô chuyên nghiệp.

Phần thi ô tô hạng chuyên nghiệp, giải Nhất thuộc về VĐV Nguyễn Huy Thơm đến từ Vĩnh Phúc với số điểm 450 điểm, xe số 08 và VĐV Nghĩa Phương đến từ Hà Giang với số điểm 450 điểm, xe số 11; giải Nhì thuộc về VĐV Tiến Bình đến từ Hà Nội với số điểm 448 điểm, xe số 14; giải Ba thuộc về VĐV Quốc Toản đến từ tỉnh Vĩnh Phúc đạt 446 điểm xe số 09.

Hạng mục Giải Sidercar: Giải Nhất thuộc về VĐV Nguyễn Trọng Hạnh; giải Nhì thuộc về VĐV Võ Văn Giang Sơn; giải Ba thuộc về VĐV Nguyễn Đức Thắng; giải biểu diễn được trao cho VĐV Nông Văn Kiện.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải “Tinh thần đá” được trao cho VĐV lớn tuổi nhất của giải đấu – ông Nguyễn Quang Khuê, 78 tuổi, đến từ Hà Nội.

Một số hình ảnh tại giải đua:

 

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site