00:09 | 17/06/2019

Khai mạc Festival Yoga toàn quốc năm 2019

(LV) - Ngày 16/6, Fetival Yoga năm 2019 với chủ đề “Yoga sống khỏe” chính thức khai mạc tại Trung tâm thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.

Liên hoan do Liên đoàn Yoga Việt Nam, Công ty CP Yoga sống khỏe- Trung tâm Yoga sống khỏe Ninh Bình phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình tổ chức hướng tới kỷ niệm Ngày quốc tế Yoga 21/6,

Tham dự liên hoan có hơn 800 học viên, huấn luyện viên đến từ 50 câu lạc bộ Yoga thuộc 20 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đến với liên hoan, các câu lạc bộ đã trình diễn nhiều tiết mục yoga phong phú: Yoga Nauli, Yoga cười, Yoga với dụng cụ hỗ trợ, yoga kết hợp trị liệu, yoga Acro yoga… Trong đó, có các tiết mục yoga đặc sắc đã đạt giải cao trong nước và quốc tế, đồng diễn yoga tập thể.

Tại liên hoan đã giới thiệu 5 chuyên đề Workshop Yoga cùng với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Liên hoan là dịp để mọi người tìm hiểu thêm về bộ môn Yoga, tạo điều kiện để các câu lạc bộ Yoga giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần phát triển bộ môn Yoga nói riêng, việc luyện tập sức khỏe nói chung.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site