23:08 | 01/10/2019

Đấu trường Penalty BUNDESLIGA - cuộc thi đá penalty đầu tiên tại Việt Nam

(LV) - Đội chiến thắng của cuộc thi sẽ nhận ngay một chuyến đi tới CHLB Đức và xem một trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.

Bundesliga và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp tổ chức cuộc thi đá Penalty lần đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam với tên gọi “Đấu trường Penalty BUNDESLIGA”, sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019 tại Ngôi Nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Cuộc thi khuyến khích sự tham dự của mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi và phần thưởng dành cho đội chiến thắng là một chuyến du lịch miễn phí sang Đức để xem trực tiếp mội trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.

Hình thức đăng ký được tính theo đơn vị đội để thi đấu. Mỗi đội chơi phải có 5 cầu thủ, bao gồm cả thủ môn. Các đội sẽ lần lượt thi đấu với nhau theo thể thức thi đấu vòng bảng.

Hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào các vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Thành viên các đội không dành chức vô địch vẫn sẽ nhận được phần thưởng lớn là chiếc áo đấu nguyên bản của các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Đức tại giải Bundesliga.

Ông Kevin Sim, Giám đốc Bundesliga khu vực châu Á Thái Bình Dương nhận định: “Việt Nam được biết đến là một quốc gia với truyền thống đam mê bóng đá mãnh liệt và đó cũng chính là lý do chúng tôi chọn Việt Nam là nơi tổ chức “Đấu trường penalty BUNDESLIGA” lần đầu tiên trên thế giới. Đây cũng chính là cơ hội để chúng tôi chia sẻ vì sao ngày nay CHLB Đức đang được rất nhiều các cầu thủ châu Á chọn lựa để thi đấu và trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn rộng mở để chào đón các cầu thủ này”.

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự cuộc thi đá penalty “Đấu trường Penalty BUNDESLIGA” trực tuyến từ nay cho đến hết ngày 15/10/2019. Đăng ký tại đây: https://forms.gle/5qJmwnWGemqtmhQJ7.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site