09:33 | 17/11/2014

Mang âm nhạc đến bệnh viện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

(LV) - Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 97 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

>>> Mang âm nhạc đến Bệnh viện tỉnh Hà Nam 

Chương trình sẽ diễn ra tại hội trường tầng 5 của Bệnh viện vào lúc 15h00 thứ 4 ngày 19/11/2014 với sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSƯT Hồng Liên, nghệ sĩ Trà My, Ca sĩ Thu Hà (Á quân Sao mai 2007), Thái Thùy Linh, Tuấn Phương, Khánh Hoàng, chàng trai Thổ Nhĩ Kỳ Aslan Duc, ảo thuật gia Lê Bình, MC Mạnh Thắng và ca sĩ nhí đến từ CLB TacaEmca...

Mang âm nhạc đến bệnh viện làm ấm lòng những bệnh nhân với
Mang âm nhạc đến bệnh viện làm ấm lòng những bệnh nhân với nhiều món quà vật chất và tinh thần.

Với thông điệp “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy nụ cười hiếm hoi nơi này” chương trình tiếp tục cuộc hành trình ý nghĩa của mình. Đến với Bệnh viện Đại học Y lần này, chương trình không chỉ đem lời ca tiếng hát để đổi lấy nụ cười, niềm hạnh phúc của bệnh nhân mà còn gửi lời tri ân tới các y bác sĩ tại bệnh viện – những người không chỉ hết lòng vì bệnh nhân mà còn cống hiến hết mình vì sự nghiệp đào tạo ra đội ngũ bác sĩ tương lai của đất nước.

Đặc biệt, tiết mục Yoga cười mở đầu chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 97 lần này sẽ trở nên độc đáo, hấp dẫn và rộn ràng hơn nữa bởi sự có mặt của diễn giả Yoga nổi tiếng Lê Anh Sơn - Chủ tịch câu lạc bộ Yoga cười Việt Nam. Tinh thần - chính là một trong những liều thuốc quan trọng giúp chữa lành mọi bệnh tật. Những người làm chương trình hy vọng món quà tinh thần từ lời ca, tiếng hát, từ những tiếng cười sảng khoái sẽ giúp người bệnh mau chóng khỏe bệnh, trở về với cuộc sống thường ngày.

Bên cạnh những món quà tinh thần đó, chương trình cũng dành tặng 10 phần quà từ đơn vị đồng hành - ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tới 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời toàn bộ số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình cũng sẽ được chia đều cho các bệnh nhân có hoàn cảnh bệnh nặng khác, đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site