16:27 | 27/05/2015

Ra mắt Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015

(LV) – Chương trình " Bốn mùa yêu thương" 2015 do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất với thời lượng 25 phút sẽ chính thức phát sóng trong khung giờ gia đình trên VTV2 vào lúc 20h30 thứ 4 và phát lại vào lúc 07h00 thứ 5 và 13h30 thứ 6 hàng tuần.

>>> Khai mạc Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2014

>>> Tấm bản đồ ghép bằng các ảnh gia đình lớn nhất Việt Nam

Sáng 27/5, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015.

“Bốn mùa yêu thương” là cuộc thi ảnh online tương tác truyền hình được tổ chức lần đầu tiên vào ngày ngày 28/6/2010 với mục đích tạo thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc; sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng và tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam.

Đến nay, sau 5 năm, “Bốn mùa yêu thương” đã có những kết quả đáng tự hào với hơn 20.000 bức ảnh từ các thành viên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về chương trình thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com. Hàng năm, chương trình còn tổ chức nhiều sự kiện offline dã ngoại, trao giải quy mô lớn, là nơi gặp gỡ, giao lưu cho các gia đình trên toàn quốc.

Gặp gỡ báo chí  ra mắt Chương trình “ Bốn mùa yêu thương”  2015.
Gặp gỡ báo chí ra mắt Chương trình “Bốn mùa yêu thương” 2015. Ảnh: Trà My

Đồng thời, "Bốn mùa yêu thương" còn tạo được dấu ấn khi tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa, những hành trình gắn kết yêu thương như: "Góp gạo cho con’’ tại Làng trẻ Birla Hà Nội; ‘’Trung thu cho em’’ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Gò Vấp TP Hồ Chí Minh; "Lộc xuân’’ tại Trung tâm GDTX Nguyễn Văn Tố, Hà Nội…

Lần đầu tiên, một cuộc triển lãm ảnh quốc gia mang tên "Bốn mùa yêu thương" đã được chỉ đạo, tổ chức bởi Bộ VHTTDL với hơn 100 bức ảnh đẹp được lựa chọn từ cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Các bức ảnh được trưng bày trang trọng và ấn tượng tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014.

Đặc biệt, cũng trong sự kiện Ngày hội Gia đình Việt Nam 2014, Ban tổ chức "Bốn mùa yêu thương" đã thu hút đông đảo các gia đình trên toàn quốc tham gia xác lập kỷ lục Việt Nam: Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất. Đồng thời, trong dịp cả nước hướng về Biển đảo quê hương, Ban tổ chức đã vận động các cá nhân, tổ chức đóng góp hơn 600 triệu đồng tiền mặt và quà tặng chăn gối trị giá gần 100 triệu đồng tặng cho Lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và Huyện đảo Trường Sa.

Nhằm tiếp tục mang lại một sân chơi thực sự lành mạnh và bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc, "Bốn mùa yêu thương" 2015 đã có những sự đổi mới vô cùng ấn tượng: Website mới, format truyền hình mới, giải thưởng lớn và hấp dẫn hơn. Fanpage liên tục phát triển với số lượng hơn 220.000 thành viên yêu thích, bài viết có lượng tương tác lớn nhất đạt hơn 280.000 lượt yêu thích, hơn 50.000 lượt chia sẻ. https://www.facebook.com/BonMuaYeuThuongcom

Format mới của "Bốn mùa yêu thương" 2015 bao gồm 3 phần: Talkshow, Cung bậc cảm xúc và Khoảnh khắc yêu thương. Trong đó chủ đề thi ảnh đầu tiên của Bốn mùa yêu thương 2015 là “Tình mẫu tử”. Sau 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được gần 2000 bức ảnh dự thi thể hiện ý nghĩa thiêng liêng của tình mẫu tử. Thông qua sự bình chọn của khán giả và chấm điểm của Ban giám khảo, chương trình đã chọn ra Top 20 bức ảnh đẹp. Giải nhất đã thuộc về gia đình Trangho108 đến từ Lâm Đồng với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Mẹ và con là đôi bạn thân - Trangho108 (Lâm Đồng)
Tác phẩm đoạt giải Nhất - Mẹ và con là đôi bạn thân - Trangho108 (Lâm Đồng).

Chủ đề tiếp theo của cuộc thi là “Bản sao ngộ nghĩnh” thể hiện những nét giống nhau một cách thú vị về khuôn mặt, hình dáng, trang phục, thói quen, cử chỉ... của các thành viên trong gia đình với giải nhất trị giá 20 triệu đồng. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 28/5 – 14/8/2015.

Với một phiên bản hoàn toàn mới, "Bốn mùa yêu thương" 2015 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn- nơi hặp gỡ, giao lưu với các khách mời nổi tiếng – nơi kết nối, sẻ chia những giá trị nhân văn sâu sắc giữa các thành viên trong gia đình – nơi lưu giữ và tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site