23:40 | 27/04/2016

Á quân Hoàng Quyên hội ngộ dàn Sao Mai tại bệnh viện

(LV) - Chào đón 41 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2016) và 130 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2016), “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 146 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn - Số 12, Chu Văn An, Đống Đa, Hà Nội vào 15h00 ngày 28/4/2016.

>>> “Thần đồng” Võ Hương Giang dắt cha đi hát Xẩm 

>>> Sao Mai Thu Hằng hát đến khản tiếng trong phòng bệnh 

Ca sĩ Hoàng Quyên
Ca sĩ Hoàng Quyên.

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt này sẽ có sự tham gia của: Ca sĩ Hoàng Quyên (Giọng alto đặc biệt, Á quân Viet Nam Idol 2012), Nguyễn Trần Trung Quân, Bùi Thu Huyền (Giải nhì Sao Mai 2007), Thái Thùy Linh, Thu Hường, Lê Vũ Bình (Sao Mai Điểm Hẹn), Quán quân Đăng Quân, MC Mạnh Thắng, Khúc Xuân Thuận, ảo thuật gia Duy Anh (Viet Nam Got Talent 2016), nhóm Sen Việt, các ngôi sao nhí đến từ Học viện Ngôi sao - Taca Emca... Ban Tổ chức cũng như các nghệ sĩ cũng hy vọng chương trình có thể trở thành nguồn động viên, khích lệ tinh thần các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Như thường lệ, trong phần Quaà tặng đặc biệt, những nghệ sĩ thiện nguyện của chương trình sẽ đến tận phòng bệnh, cất lên lời ca, tiếng hát dành tặng cho các bệnh nhân, mang không khí rộn ràng, tươi vui đến với phòng bệnh vốn chỉ toàn nỗi đau đớn và lo lắng của người bệnh. Bên cạnh những món quà tinh thần vô giá ấy, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV cũng sẽ mang đến 10 phần quà để dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau đó, chương trình cũng sẽ bắt đầu trên sân khấu đặt tại sân khấu ngoài trời của bệnh viện. Hy vọng với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, với tình cảm chân thành của những người làm chương trình, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 146 tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn sẽ tiếp tục là một chương trình thành công rực rỡ với biết bao cảm xúc dành cho tất cả các khán giả. Đồng thời cũng sẽ như một lời tri ân sâu sắc tới các bác sĩ với sự đóng góp to lớn vì người bệnh trong suốt thời gian qua.

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc, bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam, Trang tin điện tử Mecon.vn, kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11), trang tin Kiến thức gia đình, Tạp chí Làng Việt (langvietonline.vn)…

Thảo Bình
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site