08:12 | 05/05/2016

Nhạc trưởng Honna Tetsuji tái ngộ khán giả Việt

(LV) - Trong không khí ấm áp những ngày đầu hạ, công chúng yêu nhạc Thủ đô sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc tinh tế của buổi hòa nhạc Subscription Concert số 90 tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 20h ngày 07/5/2016.

  >>>Châu Âu gặp Việt Nam trong điệu Jazz

Trong buổi hòa nhạc, khán giả Việt sẽ được gặp lại nhạc trưởng lừng danh Honna Tetsuji. Ông đã rất quen thuộc với khán giả Việt sau 10 năm gắn bó với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam. Đồng hành cùng Honna Tetsuji là Imai Nobuko và the Vietnam National Symphony Orchestra.

Nhạc trưởng Honna Tetsuji
Nhạc trưởng Honna Tetsuji.

Đêm nhạc sẽ giới thiệu tới công chúng Thủ đô tác phẩm Elgar – Viola Concerto cung Mi thứ Op. 85 (Nguyên gốc: Cello Concerto). Với giai điệu đẹp, hoành tráng và biểu cảm, khúc nhạc đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Trong phần nghỉ giải lao, dàn nhạc giao hưởng Gimnazija Kranj sẽ giới thiệu đến công chúng bản giao hưởng số 4 “Romantic” Cung Mi giáng trưởng và bản “Cello Concerto” do Elgar sáng tác.

Dàn nhạc giao hưởng Gimnazija Kranj
Dàn nhạc giao hưởng Gimnazija Kranj.

Thông qua chương trình, ban tổ chức hy vọng sẽ đem hương vị âm nhạc thính phòng đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật Việt Nam, nhất là giới trẻ. Từ đó, đại chúng khán giả sẽ được tiếp cận và cảm nhận hương vị tinh tế, vẻ đẹp thanh cao của nhạc thính phòng.

Được biết, giá vé từ: 200.000 đến 500.000 VND. Vé được bán tại Nhà hát Lớn Hà Nội hoặc đặt vé trực tuyến tại vnso.org.vn. Để được giao vé miễn phí gọi theo số: 0913489858, 0983067996.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site