17:00 | 18/05/2016

Chuỗi chương trình mang âm nhạc ý nghĩa mừng sinh nhật Bác tại TP Hồ Chí Minh

(LV) - Sau thành công tại bệnh viện Châm Cứu Trung ương ngày 11/5 vừa qua, cuối tuần này, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ cùng các khán giả hân hoan chào đón những sự kiện hết sức đặc biệt trong tháng 5: Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016), Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

>>> Liền anh Tô Minh Cường “hoá thân” thầy bói gieo quẻ cho “nàng Xuý Vân”

Để mở màn cho các chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đặc biệt này tại Tp Hồ Chí Minh, vào lúc 14h00 ngày thứ 5 – 19/5/2016, chương trình số 148 sẽ ghé thăm bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM, và tiếp đó vào 14h00 ngày thứ 6 – 20/5/2016, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 149 sẽ đặt chân tới bệnh viện Thống Nhất TP Hồ Chí Minh, số 1, Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM.

Thái Thùy Linh
Thái Thùy Linh.

Với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang tới cho các bệnh nhân, y bác sĩ những buổi chiều thật vui tươi, tràn ngập tình yêu thương trong âm nhạc.

Thực hiện sứ mệnh cao cả ấy là các nghệ sĩ với trái tim thiện nguyện: NSƯT Hồng Liên, Ca sĩ Quang Hà, Thái Thùy Linh, MC Quốc Bình, lực sỹ Phạm Văn Mách, MC Đặng Anh Tuấn, Mai Quốc Việt, Miko Lan Trinh, Tuấn Khang GMC, Xuân Nghi The Voice, Hoàng Luân & nhóm SMS, Chàng Bolero Khánh Hoàng, Cao Hà Đức Anh (Top 4 Vietnam’s got talent 2013), bé Gạo Nếp (con gái ca sĩ Thái Thùy Linh)...

NSƯT Hồng Liên
NSƯT Hồng Liên.

Sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sĩ, chắc chắn sẽ đem tới cho chương trình một không gian âm nhạc đa sắc màu, vô cùng hấp dẫn dành cho các khán giả yêu âm nhạc tại đây.

Vẫn giữ nguyên kịch bản như các chương trình trước, phần Quà tặng đặc biệt sẽ diễn ra sớm, trước 30 phút so với giờ biểu diễn chính thức, để các bệnh nhân mắc bệnh nặng, không thể đi tới sân khấu xem trực tiếp, có cơ hội được thưởng thức âm nhạc ngay tại chính phòng bệnh của họ. Bên cạnh đó những suất quà từ thiện của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, như thường lệ sẽ được trao cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra, những cá nhân, tổ chức ở xa có thể gửi trực tiếp về bệnh viện, các cán bộ y bác sĩ tại bệnh viện sẽ có trách nhiệm chuyển đến tay các bệnh nhân nghèo. Dù là ít hay nhiều, dù là đồng cảm về mặt vật chất hay tinh thần, nhưng rất có thể những đóng góp, chia sẻ đó sẽ góp phần cứu giúp một sinh mạng, một mảnh đời kém may mắn.

Ca sĩ Quang Hà
Ca sĩ Quang Hà .

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc, bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam, Trang tin điện tử Mecon.vn, kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11), trang tin Kiến thức gia đình, Báo Làng Việt.

Lê Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site