08:00 | 21/05/2016

Khai mạc Tuần phim Việt Nam tại Cộng hòa Séc

(LV) - Tối 20/5, Tuần Phim Việt Nam đã chính thức khai mạc tại rạp Kino Lucena, trung tâm Praha, Cộng hòa Séc với sự tham dự của đại diện các sứ quán, Cục Điện ảnh Việt Nam và các diễn viên trong đoàn làm phim.

>>> Ra mắt bộ phim chiếu rạp đầu tiên của Lâm Tâm Như tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên một Tuần lễ phim Việt Nam được tổ chức tại Cộng hòa Séc nhằm giới thiệu cho công chúng Séc biết tới sự phát triển nền điện ảnh Việt Nam trong thời gian gần đây, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người, thiên nhiên, văn hóa của Việt Nam.

Sẽ có ba bộ phim được trình chiếu trong tuần phim (từ ngày 20-22/5), bao gồm bộ phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ, và "Taxi Em tên gì" của hai đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ.

Đoàn làm phim Việt Nam đến tham dự
Đoàn làm phim Việt Nam đến tham dự Liên hoan phim.

Đây là 3 tác phẩm điện ảnh đã được khán giả trong nước và nước ngoài đánh giá cao về tính nghệ thuật và đặc biệt đem lại thành công về mặt giải trí và doanh thu ấn tượng trong thời gian qua.

Phát biểu tại lễ khai mạc Tuần Phim Việt, bà Ngô Phương Lan tin tưởng rằng các tác phẩm điện ảnh được trình chiếu trong Tuần Phim lần này sẽ đáp ứng được sự mong đợi và mến mộ của bà con cũng như khán giả yêu thích phim Việt Nam, mang những hình ảnh chân thực về cuộc sống và văn hoá đậm bản sắc của quê hướng đến với kiều bào và khán giả ở nước ngoài.

Sau lễ khai mạc, bộ phim Quyên đã được trình chiếu mở màn tại phòng chiếu với hơn 500 chỗ ngồi chật kín tại rạp Kino Lucena, trung tâm thủ đô Praha. Sau buổi chiếu, toàn bộ khán giả đã nán lại giao lưu và chia sẻ cảm xúc với đoàn phim, đặc biệt các diễn viên chính của phim.

Thái Sơn



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site