12:03 | 28/05/2017

Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017 – Một diện mạo hoàn toàn mới

(LV) - Rất nhiều nghệ sĩ đang vô cùng háo hức trước cơ hội tham gia một sự kiện đặc biệt: Mang âm nhạc đến bệnh viện số 182 tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, dành tặng những món quà bất ngờ cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Những ngày này, nhóm sản xuất Mang âm nhạc đến bệnh viện đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại được rất nhiều người chờ đón: chương trình đầu tiên trong năm thứ 6 được tổ chức tại bệnh viện Châm cứu Trung Ương, nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6/2017.

Xuất phát từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thùy Linh, trải qua 5 năm rong ruổi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Mang âm nhạc đến bệnh viện đã đem lời ca tiếng hát chan chứa yêu thương tới hơn 100 bệnh viện lớn, nhỏ, dành tặng những món quà ý nghĩa cho hàng chục ngàn bệnh nhân, y bác sĩ ở khắp mọi miền Tổ quốc. Thành công ấy có được là nhờ sự chung tay góp sức, không quản ngại khó khăn thiếu thốn, chẳng sợ mất thời gian công sức của không chỉ ban tổ chức mà cả hàng trăm nghệ sĩ, hàng ngàn tình nguyện viên, các y bác sĩ cùng rất nhiều nhà hảo tâm, nhà tài trợ… Trở lại trong năm thứ 6, chương trình sẽ có nhiều thay đổi mới mẻ, hứa hẹn vô cùng lôi cuốn, tiếp tục là món ăn tinh thần dành cho các khán giả đặc biệt.

Logo mới của Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017
Logo mới của Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017.

Những buổi đầu chỉ tập trung tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chương trình dần nối dài cánh tay ra khắp ba miền đất nước, từ Cao Bằng, Hà Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, tới Đà Nẵng, Quảng Ngãi, huyện đảo Lý Sơn, Quy Nhơn, rồi đến Cần Thơ, Bạc Liêu, Vĩnh Long… Bước sang năm thứ 6, ban tổ chức Mang âm nhạc đến bệnh viện đặt quyết tâm sẽ đổ bộ tới nhiều tỉnh, thành phố khác, để các khán giả tại mọi bệnh viện trên dải đất hình chữ S đều có thể trực tiếp thưởng thức lời ca tiếng hát, đón nhận tấm lòng, tình cảm của các các nghệ sĩ, các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên, phần nào giảm nhẹ những vất vả, áp lực trong công việc, những đớn đau do bệnh tật dày vò.

Trở lại đúng vào dịp đặc biệt: Tết thiếu nhi 1/6, ban tổ chức và nhóm tình nguyện Tim hồng sẽ thực hiện một sự kiện đặc biệt tại bệnh viện Châm cứu Trung ương (49 Thái Thịnh, Hà Nội) vào 14h30 ngày thứ ba, 30/5/2017 gồm 2 phần chính: Ước mơ tí hon và Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Sân khấu mới của Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017
Sân khấu mới của Mang âm nhạc đến bệnh viện 2017.

Ước mơ tí hon là chương trình đầy ý nghĩa dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi của bệnh viện. Với chương trình này, mỗi em nhỏ sẽ có được niềm vui bất ngờ khi được tự tay chọn lựa một phần quà là đồ chơi/ sách/ đồ dùng mà các em yêu thích. Toàn bộ số tiền mua quà được trích từ tiền bán vé đêm nhạc: "Giọt nắng bên thềm" - mang Tết thiếu nhi tới bệnh viện do ca sĩ Thái Thùy Linh cất công chuẩn bị, kêu gọi và tổ chức những ngày trước đó.

Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ bắt đầu lúc 14h30 với sự tham gia của nghệ sĩ hài Trà My, NSƯT Thùy Liên, NSƯT Phương Mây, ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, Tô Minh Cường, Ảo thuật gia Đình Quý, nhân vật Chư Bát Giới và các nghệ sĩ Bóng bay nghệ thuật cùng sự dẫn dắt của MC Nguyên Bảo. Đặc biệt, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 182 cũng có sự góp mặt của cặp đôi bước ra từ chương trình Tuyệt đỉnh song ca đến từ TP Hồ Chí Minh - Jemino Bảo Trân – Bảo Anh.

Dàn nghệ sĩ hùng hậu ở nhiều lĩnh vực hứa hẹn sẽ làm nên một bữa tiệc giải trí đa sắc màu và vô cùng hấp dẫn, không chỉ có những tiếng hát ấm áp, mà còn là những màn trình diễn ảo thuật đầy bất ngờ, những pha tạo hình bóng bay đặc sắc, mang tới món quà tinh thần ý nghĩa cho các bệnh nhân, y bác sĩ, đặc biệt là khán giả nhí tại bệnh viện.

Trở lại đúng vào dịp đặc biệt: Tết thiếu nhi 1/6, ban tổ chức và nhóm tình nguyện Tim hồng sẽ thực hiện một sự kiện đặc biệt tại bệnh viện Châm cứu Trung ương (49 Thái Thịnh, Hà Nội) vào 14h30 ngày thứ ba, 30/5/2017
Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ trở lại đúng vào dịp đặc biệt: Tết thiếu nhi 1/6 tại bệnh viện Châm cứu Trung ương (49 Thái Thịnh, Hà Nội) vào lúc 14h30 ngày thứ ba, 30/5/2017 .

Như thường lệ, một thùng tự thiện sẽ được đặt tại nơi biểu diễn để tất cả mọi người có thể quyên góp tiền cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc chương trình, thùng từ thiện sẽ được mở, đếm công khai và toàn bộ số tiền sẽ được chia cho 5 bệnh nhân khó khăn nhất đang điều trị tại bệnh viện.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim hồng phối hợp tổ chức, vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc, bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm Tin tức VTV24 – Đài Truyền hình Việt Nam, trang tin Kiến thức gia đình, báo Làng Việt, báo Tuổi trẻ Thủ đô

Lê Hà

.

 

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site