18:02 | 14/10/2017

Sự kiện vẽ tranh “Câu chuyện của mầm non”: Trẻ em kể câu chuyện dinh dưỡng

(LV) - Ngày 15/10/2017, Trung tâm Nghiên cứu Quản lý và Phát triển bền vững (MSD) và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với trường Herman Gmeiner tổ chức Sự kiện Vẽ tranh “Câu chuyện của Mầm non”.

Sự kiện nhằm mục đích tạo ra không gian vui chơi, kết nối cho các gia đình vào dịp cuối tuần; đồng thời là cơ hội để các bé được thỏa sức sáng tạo với các trò chơi và hoạt động vẽ tranh theo chủ đề bổ ích về Bữa ăn dinh dưỡng; thông qua đó nâng cao nhận thức của bố mẹ và các con về dinh dưỡng cũng như giúp các con ý thức được rõ hơn về Quyền dinh dưỡng của mình.

Các bé sẽ được tham dự sự kiện này từ 9 đến 12 giờ ngày 15/10/2017 tại Trường Hermann Gmeiner, Số 2 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại sự kiện, các bố mẹ cũng có thể trò chuyện cùng Chuyên gia dinh dưỡng; cùng nhau chia sẻ những mối quan tâm về việc chăm sóc con trẻ nói chung và vấn đề dinh dưỡng cho các con nói riêng.

Khách mời chuyên gia là chị Nguyễn Diệu Vân - Chuyên gia Tư vấn dinh dưỡng, Giám đốc Công ty TNHH Gia đình thông thái. Chị Vân là người có kinh nghiệm và kiến thức tư vấn về chuyên ngành dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm với các chứng chỉ tư vấn dinh dưỡng của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia; Chứng chỉ đào tạo về thực phẩm và sức khỏe của trường Đại học Stanford; Chứng chỉ chương trình tập huấn chăm sóc dinh dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của UNICEF. Chị cũng có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ em với trên 6 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực giáo dục sớm; đã từng công tác tại Dự án NCD thuộc Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế với mục tiêu phổ biến kiến thức, chủ động dự phòng, phát hiện sớm và điều trị các bệnh không lây và liên quan đến dinh dưỡng như ung thư, tim mạch, đái tháo đường. Chị Vân hiện cũng là mẹ của hai bé 4 tuổi và 7 tuổi.

Chị Nguyễn Phương Linh, Giám đốc MSD chia sẻ “Chúng tôi tổ chức sự kiện vẽ tranh này cho trẻ em như một sân chơi giáo dục - vừa để hướng dẫn, giáo dục các em về dinh dưỡng một cách tự nhiên, gần gũi và phù hợp với trẻ em, vừa để các em ý thức được quyền của mình như một người lớn tí hon có trách nhiệm với dinh dưỡng của bản thân, và có quyền yêu cầu người lớn cung cấp cho các em bữa ăn đủ chất và đúng cách”.

Sự kiện Vẽ tranh “Câu chuyện của Mầm non” là sự kiện đồng hành Cuộc thi sáng tạo tác phẩm truyền thông “Câu chuyện của mầm non” và hưởng ứng chiến dịch “Yêu thương từ nguồn dinh dưỡng” do Trung tâm Nghiên cứu Quản lý và Phát triển bền vững (MSD) và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn TH.

“Câu chuyện của mầm non” là Cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông dành riêng cho trẻ em độ tuổi 5-12 tuổi trên cả nước trong khuôn khổ chiến dịch “ Yêu thương từ nguồn dinh dưỡng”; Cơ hội để các em nhỏ bày tỏ suy nghĩ, góc nhìn của mình về những bữa ăn đủ chất và đúng cách.

Trong khuôn khổ cuộc thi, các sản phẩm dự thi là các tác phẩm được thực hiện dưới dạng hình thức có thể in ấn để truyền thông như tờ rơi, tranh vẽ, ảnh, sản phẩm cắt dán, v.v...

Thời hạn nhận bài dự thi: Ngày 20/10/2017

Để có thông tin chi tiết về Cuộc thi Sáng tạo tác phẩm truyền thông “Câu chuyện của mầm non”, xin vui lòng truy cập: http://bit.ly/2yE5Hxg

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site