10:27 | 06/11/2017

Hội sách Mùa thu 2017 – Những cuốn sách cùng bạn ra biển lớn

(LV) - Đã thành thông lệ, vào dịp cuối thu, ba nhà xuất bản là Trẻ, Phụ nữ và Kim Đồng cùng thực hiện hội sách tại Bảo tàng Phụ nữ. Hội sách Mùa thu 2017 có chủ đề Hội nhập – những cuốn sách cùng bạn ra biển lớn.

>>> 60 đơn vị xuất bản tham gia “Hội sách Mùa Thu 2016” 

Năm nay, hội sách bắt đầu từ ngày 8 - 12/11/2017, trong khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Hội sách Mùa thu 2017 có chủ đề Hội nhập – những cuốn sách cùng bạn ra biển lớn. Hướng tới chủ đề ấy, ba NXB có bàn trưng bày các cuốn sách trang bị kiến thức thời hội nhập như sách học ngoại ngữ, sách song ngữ, sách kỹ năng mềm, sách kinh tế…

Hội sách Mùa thu bán sách của ba NXB với giá ưu đãi, chiết khấu từ 10 – 50%, bán sách có các mức đồng giá hấp dẫn như: 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng…

Nghệ sĩ Xuân Bắc tại Hội sách Mùa thu 2015
Nghệ sĩ Xuân Bắc tại Hội sách Mùa thu 2015.

Nhiều phần quà đã được chuẩn bị như bookmart có chủ đề mùa thu tặng cho mọi người mua sách, sổ xé tặng các đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên, ví đựng bút tặng cho đơn hàng từ 300.000 đồng, hoặc ba lô tặng cho đơn hàng từ 500.000 đồng.

Hội sách Mùa thu còn có các cuộc giao lưu, trò chuyện giữa tác giả, dịch giả sách, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với độc giả. Được biết một phần doanh thu của Hội sách sẽ được trích ra để trao tặng quỹ Mùa đông ấm của Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam.

Hội sách Mùa thu là một trong hai hội sách tổ chức thường niên do ba NXB Trẻ, Phụ Nữ, Kim Đồng cùng thực hiện. Cả hai hội sách (Hội sách Mùa xuân và Hội sách Mùa thu) đều diễn ra tại Bảo tàng Phụ Nữ, trở thành điểm đến cho những người yêu sách. Mỗi lần diễn ra, Hội sách Mùa thu thu hút đông đảo sự quan tâm của độc giả, có những năm Hội sách trong tình trạng quá tải.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site