02:04 | 22/04/2018

Liên đoàn Xiếc Việt Nam lên kế hoạch phục vụ khán giả

(LV) - Ngày 20/4/2018, Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng lần thứ nhất để giới thiệu kế hoạch các chương trình phục vụ khán giả, đặc biệt là các ưu đãi với những khách hàng, đối tác.

Theo NSND Tạ Huy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam (LĐXVN), việc tổ chức Hội nghị khách hàng lần đầu tiên vào thời điểm này tuy hơn muộn nhưng cũng là nỗ lực cố gắng của toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của LĐXVN. Đó cũng là cơ hội để chúng tôi lắng nghe ý kiến của khách hàng, những phản hồi từ thực tế, trên tinh thần đó có những điều chỉnh, đổi mới cả về nội dung chương trình biểu diễn và cách phục vụ... cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và công chúng tới rạp.

Việc đổi mới, sáng tạo một tác phẩm xiếc không hề đơn giản
Việc đổi mới, sáng tạo một tác phẩm xiếc không hề đơn giản.

Tại Hội nghị, NSƯT Tống Toàn Thắng, Phó Giám đốc LĐXVN cho biết:bChiến lược tiếp thị khán giả cũng như phương thức đổi mới xây dựng tác phẩm dựa trên nhu cầu của khán giả trong thời gian tới. Làm sao để các sản phẩm nghệ thuật xiếc của đơn vị có thể tiếp cận được khán giả một cách trực tiếp nhất. Từ nay, LĐXVN sẽ tổ chức thường xuyên mỗi năm hai hội nghị, hội nghị khách hàng vào đầu năm và hội nghị tri ân khách hàng vào cuối năm.

Được biêt, gần đây, LĐXVN đẩy mạnh khâu tổ chức biểu diễn, để các đối tác khách hàng cùng hùn vốn đầu tư ngay từ khi dàn dựng chương trình. Đây là một cách thức làm việc mới nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng các chương trình xiếc. Ví dụ như chương trình Đại hội Xiếc chào xuân mới 2018 với tên gọi Ngày hội xiếc thú và những chú hề, chúng tôi đã mở ra phương thức cho khách hàng cùng góp vốn để rồi họ lấy sản phẩm là số vé xem của các đêm diễn trong chương trình tương đương với giá trị mà họ góp với giá ưu đãi đặc biệt. Riêng Ngày hội xiếc thú và những chú hề đã diễn liên tiếp được gần một trăm suất tại rạp xiếc Trung ương từ đầu tết đến giờ. Với chương trình xiếc đặc biệt vào dịp 30/4 sẽ diễn ra từ 28/4 đến 1/5/2018 với chủ đề ”Gala xiếc ba miền” đã có đối tác nhận thầu toàn bộ cả 7 đêm.

LĐXVN sẽ vẫn phát triển tác phẩm xiếc theo 2 mảng là theo chủ đề và đơn lẻ
LĐXVN sẽ vẫn phát triển tác phẩm xiếc theo 2 mảng là theo chủ đề và đơn lẻ.

Ngoài ra, lịch biểu diễn, chương trình cho các dịp lễ, tết đã được LĐXVN từ rất sớm. Tới đây, ngày 21/4, LĐXVN có chương trình chào mừng Ngày Xiếc thế giới bằng. Nhân dịp Tết thiếu nhi, LĐXVN sẽ biểu diễn suốt dịp hè với chương trình “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên”. Kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 sẽ là chương trình xiếc đu bay “Ngày hội của muôn loài”, tiếp đó là chương trình vui Noel và chào xuân…

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo LĐXVN đã lắng nghe ý kiến của nhiều khách hàng là các đơn vị doanh nghiệp giải trí, du lịch. Mọi thắc mắc của khách hàng đã được giải đáp thỏa đáng với tinh thần cầu thị, chia sẻ thông tin, thấu hiểu.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site