16:30 | 21/06/2018

Ngày hội kết nối gia đình - Vì sự phát triển của trẻ em

​(LV) - Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 23/6/2018, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển sẽ tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối gia đình - Vì sự phát triển của trẻ em”.

>>> Gia đình – Điểm tựa yêu thương 

Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sự sẻ chia trong gia đình và tầm quan trọng của việc xây dựng gia đình lành mạnh vì sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Dự kiến sự kiện sẽ đón tiếp hàng trăm đại biểu, khách mời là đại diện các bộ, ban, ngành trung ương, các gia đình doanh nhân, trí thức, nhà văn, nhà báo, văn hóa nghệ thuật, giảng viên, sinh viên một số trường Đại học, những chuyên gia trong lĩnh vực gia đình, trẻ em và người dân cộng đồng.

Với nhiều hoạt động bổ ích và phong phú, “Ngày hội Kết nối Gia đình” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) với hai phần chính. Đó là diễn đàn “Cùng xây tổ ấm - Vì sự phát triển của Trẻ em” diễn ra vào ngày 23/6/2018. Tại đây các diễn giả sẽ chia sẻ thông tin về các cặp gia đình truyền thống, phi truyền thống về kinh nghiệm xây dựng mối quan hệ bình đẳng, cùng chia sẻ trách nhiệm, tạo không khí gia đình tôn trọng, hòa thuận, là môi trường lành mạnh để trẻ em tự tin, phát triển toàn diện.

​Tiếp đó là chuỗi hoạt động “Ngày hội Kết nối Gia đình” được tổ chức từ ngày 23/06/2018 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho gia đình, bao gồm các hoạt động: Tham vấn tâm lý và đánh giá sự phát triển của trẻ (miễn phí); Sinh trắc vân tay định hướng tính cách và tương lai cho trẻ (miễn phí); Lớp kỹ năng cho trẻ và phụ huynh do Hội đồng Anh phối hợp tổ chức (miễn phí); Các hoạt động vui chơi, sáng tạo cho trẻ như học làm bánh, lắp ráp rô bốt; Vẽ tranh chân dung (miễn phí); Cuộc thi âm nhạc với chủ đề “Chia sẻ yêu thương – Share the Love” do nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ với giải thưởng là 1 voucher thu âm với nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ; Cuộc thi ảnh gia đình online với giải thưởng tổng trị giá 1,5 triệu đồng; Chương trình văn nghệ đặc sắc; Gian hàng hội chợ (bán các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang, ẩm thực, sách, truyện…).

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site