10:05 | 04/07/2018

Hội sách nửa giá mini online

(LV) - Với mong muốn độc giả sẽ có một mùa hè thú vị và đáng nhớ bên những cuốn sách bổ ích mình yêu thích, Alpha Books tổ chức Tuần lễ giảm giá 50%++ duy nhất trong 3 ngày từ 5 - 8/7 tại hệ thống các cửa hàng sách ở Hà Nội.

>>> "Hội sách nửa giá - Half-Price Books Fair”

Với phương châm: “Giá thành chia đôi, giá trị không đổi” chương trình nhằm giúp cho độc giả mua được thật nhiều cuốn sách giá trị với giá thành ưu đãi lớn. Điểm khác biệt nhất trong chương trình Tuần lễ giảm giá nhà sách của Alpha Books là bán song song cả chương trình online và chương trình offline. Bạn đọc vừa có thể đến các nhà sách của Alpha Books mua hàng và vừa có thể đặt hàng online trên mạng.

Trong Tuần lễ giảm giá nhà sách , Alpha Books sẽ đem đến cho bạn đọc hơn 100.000 cuốn sách bán Nửa giá, giảm từ 50 - 70% so với giá bìa; hơn 30.000 cuốn sách hay, sách hot được giảm giá đến 30%. Bạn đọc sẽ nâng tầm giá trị bản thân khi mang về cả kho tri thức: Các cuốn sách siêu phẩm kinh điển; các kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh hàng đầu thế giới; các kỹ năng rèn luyện phát triển khả năng tư duy hiệu quả; các nghiên cứu giáo dục - khoa học - công nghệ - kỹ năng học tập cho trẻ.

Đặc biệt, ngoài cơ hội mua sách với giá ưu đãi cực lớn, các mọt còn được nhận rất nhiều quà tặng đính kém với các mức hóa đơn khác nhau: Hoá đơn trên 200,000 tặng 1 bookmark; Hoá đơn trên 500,000 tặng 1 cuốn sách; Hoá đơn trên 700,000 tặng 1 chiếc túi xinh xắn; Hoá đơn trên 1,000,000 tặng 1 túi, 1 khóa học tiếng Anh Excel English 15,000,000. Với những ưu đãi lớn như vậy, các mọt sách còn chần chừ gì nữa mà không tham gia Hội sách nửa giá online và Tuần lễ giảm giá tại nhà sách Alpha Books.

Hội sách nửa giá online là hoạt động của trang thương mại điện tử cùng đồng hành với chương trình giảm giá tại các nhà sách. Đây là điểm nhấn đặc biệt khi lần đầu tiên Alpha Books kết nối cả offline và online bắt kịp xu hướng công nghệ phát triển và mang đến làn gió mới cho hội sách. Tuần lễ giảm giá nhà sách không đơn thuần chỉ là ngày hội của những người yêu sách ở Hà Nội mà nó đã lan rộng đến mọi bạn đọc ở mọi tỉnh thành trong cả nước.

Tuần lễ giảm giá tại nhà sách song song cùng hội sách nửa giá mini online “Giá thành chia đổi – Giá trị không đổi” tại hệ thống 3 nhà sách của Alpha Books ở Hà Nội:

Nhà sách: 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội;

Gian Hàng Alpha Books: Đường sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Nhà sách: 340 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Minh Hằng


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site