16:09 | 27/08/2019

Cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2019"

(LV) - Cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2019" với chủ đề "Rác" vừa chính thức được phát động tại Hà Nội.

>>> Đại sứ quán Đan Mạch trao tặng tranh cho các bệnh viện

>>> Cuộc thi tranh “Giấc mơ xanh” 

Cuộc thi do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức. Đây là sáng kiến của chương trình trao đổi văn hóa "Đan Mạch trong mắt em" – một hoạt động thường niên chào mừng quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đan Mạch.

Cuộc thi dành cho tất cả các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở trong cả nước tham gia bằng cách gửi các bức tranh tự vẽ trên khổ giấy A3 và chất liệu tùy chọn với số lượng không giới hạn về chủ đề "Rác" tới địa chỉ: Hội Hữu nghị Việt Nam – Đan Mạch (Tầng 7, số 105A phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) trong thời gian từ nay cho tới hết ngày 7/10/2019.

 

Bà Louise Holmsgaard đại diện Đại sứ quán Đan Mạch phát biểu tại lễ phát động
Bà Louise Holmsgaard đại diện Đại sứ quán Đan Mạch phát biểu tại lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động cuộc thi vẽ tranh Đan Mạch Trong Mắt Em 2019, Đại Biện Toàn Quyền Sứ quán Đan Mạch bà Louise Holmsgaard chia sẻ: "Rác là một đề tài lạ để chọn làm chủ đề cho một cuộc thi vẽ dành cho trẻ em. Tôi tin rằng với nguồn năng lượng và trí tưởng tượng không giới hạn, với trái tim thuần khiết tràn đầy lạc quan, trẻ em Việt Nam sẽ đem đến cho người lớn chúng ta những ý tưởng gây bất ngờ và nhiều điều suy ngẫm về việc làm thế nào để chúng ta cùng chung sức làm cho hành tinh này sạch hơn, xanh hơn và bền vững hơn". Đại Biện Toàn Quyền Sứ quán Đan Mạch bà Louise Holmsgaard phát biểu tại lễ phát động cuộc thi vẽ tranh Đan Mạch Trong Mắt Em 2019.Lễ trao giải cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2019. Tác giả có tranh đoạt giải đặc biệt sẽ được trao tặng 1 máy ảnh CANON và 1 bộ đồ chơi LEGO. Các giải nhất, nhì và ba sẽ được tặng đồ chơi LEGO.

 

Các học sinh tham gia vẽ tranh tại Lễ phát động
Các học sinh tham gia vẽ tranh tại Lễ phát động.

Ban Tổ chức hy vọng, với nguồn năng lượng và trí tưởng tượng không giới hạn, với trái tim thuần khiết tràn đầy lạc quan, các em nhỏ trên dải đất hình chứ S sẽ đem đến cho người lớn những ý tưởng bất ngờ và nhiều điều suy ngẫm về việc làm thế nào để chung sức làm cho hành tinh của chúng ta ngày càng sạch, xanh và bền vững.

Minh Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site