21:07 | 25/06/2020

Triển lãm Young Vietnamese Artist của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam

(LV) - Triển lãm Young Vietnamese Artist –Nghệ sĩ trẻ Việt Nam viết tắt ( YVA) lấy cảm hứng về một cuộc triển lãm quy tụ được những nghệ sĩ trẻ tài năng ba miền Bắc Trung Nam đang hoạt động nghệ thuật một cách đầy sáng tạo, nhiệt thành và say mê.

Tiếp nối thành công của các triển lãm trước đây của CLB nghệ sĩ trẻ Việt Nam. Triển lãm Young Vietnamese Artist - YVA được kỳ vọng là một sự kiện nghệ thuật chất lượng và hấp dẫn nhất trong năm.

Không đơn thuần là một triển lãm, BTC mong muốn YVA sẽ là một dấu ấn quan trọng trong tiến trình phát triển của lịch sử nghệ thuật đương đại Việt Nam. Triển lãm giới thiệu hơn 50 tác phẩm của 29 nghệ sĩ trẻ tiêu biểu. 

Triển lãm khẳng định tên tuổi các nghệ sĩ trẻ tài năng, trưng bày những tác phẩm mới nhất của họ tới công chúng yêu nghệ thuật, hy vọng phần nào phản ánh được bức tranh toàn cảnh đa dạng của mỹ thuật trẻ Việt Nam tại thời điểm hiện tại và tạo cảm hứng cho sự phát triển tiếp theo của nghệ thuật đương đại Việt Nam trong tương lai.

Thông qua triển lãm YVA, CLB Nghệ sĩ trẻ hy vọng giúp một phần thúc đẩy các hoạt động nghệ thuật đương đại, nâng cao nhận thức và kích thích sự tìm hiểu và khám phá những phong cách sáng tác và thể loại thử nghiệm mới. Để công chúng yêu nghệ thuật trong và ngoài nước thấy được một góc nhìn tương đối đầy đủ và sâu sắc về một thế hệ giàu năng lượng, cởi mở và khát khao này.

Đây sẽ là một sự kiện nền tảng khởi đầu cho một chu kì sôi nổi, năng động, đầy cảm hứng sáng tạo tiếp theo cho các nghệ sĩ trẻ.

Triển lãm YVA thể hiện sự cởi mở, sáng tạo và đổi mới của Clb Nghệ sĩ trẻ cũng như Hội mỹ thuật Việt Nam trong một khung cảnh đời sống đầy biến động, đổi thay của nghệ thuật cũng như Đất nước.

Triển lãm khai mạc lúc 16h30 ngày 26/06/2020, và kéo dài từ ngày 26/06/2020 đến ngày 04/07/2020, tại Nhà triển lãm Mỹ Thuật, 16 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

CLB Nghệ sĩ trẻ thuộc Hội Mỹ Thuật Việt Nam được thành lập trong thập niên 90 của thế kỉ trước, là một cái nôi sản sinh ra rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng, hoạt động hăng hái, có những đóng góp cho nền mỹ thuật Việt Nam. Rất nhiều nghệ sĩ thành danh hiện nay đã từng hoạt động và tham gia câu lạc bộ từ những ngày đầu.

CLB luôn tạo một môi trường hoạt động lành mạnh, thúc đẩy sự tiến bộ sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ trẻ. Như một cầu nối nghệ sĩ trẻ tới các không gian, tổ chức sáng tạo, gallery cũng như những nhà sưu tầm nghệ thuật, công chúng yêu nghệ thuật trong và ngoài nước.

 

 PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site