23:19 | 31/05/2010

Cuộc chiến thầm lặng

Đạo diễn : Lee Yon Woo

Diễn viên : Kim Yun Seok, Jeong Kyong Ho, ….

Nội dung:

Jo Pil Seong làm cảnh sát một làng ở nông thôn nhưng công việc duy nhất của anh là chuẩn bị đại hội thi đấu bò tót. Trước mặt người vợ lớn hơn 5 tuổi, Jo là một người chồng vô tích sự nhưng đối với con gái và ở trường học của con, Jo luôn được đánh giá cao. Jo chuẩn bị cho đại hội thi đấu bò tót nên thu được những thông tin về con bò sẽ giành giải. Với số tiền ít ỏi lấy trộm của vợ, Jo sẽ có được một khoản tiền lớn. Tưởng như đã có thể lên tiếng với vợ nhưng niềm vui thật ngắn ngủi! Một kẻ lạ mặt xuất hiện và cuỗm hết số tiền, kẻ đó chính là tội phạm bị truy lã toàn quốc mấy năm qua.

Jo đã tận mắt nhìn thấy tên tội phạm và thông báo cho tất cả mọi người biết nhưng không ai tin lời anh. Jo muốn tìm lại số tiền bị mất và muốn trở thành người hùng trước mặt con gái nên khi phát hiện ra nơi ẩn chốn của tên tội phạm, Jo đã tự mình cùng với một vài người bạn đến bắt. Nhưng Jo lại bị chính tên tội phạm chặt đứt ngón tay út. Vụ việc này đã bị tung lên báo chí. Jo bị đánh giá là một cảnh sát bất tài đã để tuột mất tên tội phạm và bị đuổi ra khỏi nghành cảnh sát.

Jo vừa bị mất tiền, danh tiếng còn bị mất cả lòng tự trọng nên quyết tâm chính tay mình phải bắt bằng được tên tội phạm. Anh bắt đầu một cuộc chiến âm thầm với tên tội phạm….

Liệu rằng Jo có bắt được tên tội phạm… Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hành động vào 9h 30 sáng ngày 24/4 tại phòng chiếu phim của TTVHHQ.

Miễn phí xem!

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site