00:29 | 19/09/2014

Liên hoan văn nghệ “Mùa thu Hà Nội – Vang mãi niềm tự hào”

(LV) - Sáng 18/9, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Sở VHTTDL Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và Hội người mù TP Hà Nội đã tổ chức vòng chung khảo Liên hoan văn nghệ “Mùa thu Hà Nội – vang mãi niềm tự hào”.

Liên hoan diễn ra với 12 tiết mục lựa chọn từ các đơn vị trực thuộc Hội Người mù Thành phố Hà Nội. Đây đều là những ca khúc và những bản nhạc ngợi ca Thủ đô Hà Nội, được thể hiện dưới hình thức: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hòa tấu, độc tấu…

Tiết mục hát xẩm
Tiết mục hát xẩm "Hà Thành 36 phố phường.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức trao 02 giải chuyên đề cho tiết mục tự biên có chất lượng nghệ thuật tốt nhất và tiết mục có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất; trao 06 giải A1 và 06 giải A2 cho các tập thể và cá nhân.

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã tặng bằng khen cho cho 12 tập thể thuộc Hội Người mù Thành phố có nhiều thành tích trong thực hiện phong trào văn hóa, văn nghệ.

Liên hoan nghệ thuật người khiếm thị “Mùa thu Hà Nội – Vang mãi niềm tự hào” là một trong chuỗi những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô của Hội Người mù Thành phố Hà Nội nói riêng và của các tầng lớp nhân dân Thủ đô nói chung.

Thông qua chương trình văn nghệ, liên hoan nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và xã hội về khả năng của người khiếm thị, tạo nên sự đồng cảm, chia sẻ của cộng đồng đối với những người khiếm thị.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site