13:13 | 22/10/2014

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Vang mãi bài ca Cô gái mở đường"

(LV) - Tối 21/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, đã diễn ra Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Vang mãi bài ca Cô gái mở đường" với chủ đề “Huyền thoại: Mẹ - Con đường và những Trinh nữ Trường Sơn”.

Đêm nghệ thuật đặc biệt
Đêm nghệ thuật "Vang mãi bài ca Cô gái mở đường" với chủ đề “Huyền thoại: Mẹ - Con đường và những Trinh nữ Trường Sơn”. Ảnh: Quang Lộc

Chương trình do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp cùng Công ty Hastec và Truyền hình An Viên tổ chức có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trọng Tấn, Lan Anh, Phương Nga, Thắng Lợi, Đăng Thuật… NSƯT Thanh Lam, Thái Bảo cùng những bài ca đi cùng năm tháng như: Huyền thoại mẹ, Đường Trường Sơn xe anh qua, Màu hoa đỏ, Bài ca không quên, Trinh nữ Trường Sơn…,

Chương trình đã tái hiện sinh động năm tháng hào hùng của một thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Đêm nghệ thuật là hoạt động tôn vinh và lời tri ân sâu sắc gửi đến Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các liệt nữ đã ngã xuống cho những con đường huyền thoại trong năm tháng khói lửa chiến tranh.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Doãn Thăng, Giám đốc Công ty Hastec cho biết: “Chúng tôi mong muốn chuyển đến một thông điệp cho xã hội, đặc biệt cho giới trẻ hãy đừng lãng quên những cô gái, thanh niên xung phong năm xưa. Chương trình cũng đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng, đã sinh ra những liệt nữ anh hùng – những Trinh nữ Trường Sơn. Đây là nén nhang tưởng nhớ và tri ân những người đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc, cho cuộc sống thanh bình hôm nay”.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site