08:15 | 14/08/2015

Liên hoan “Giai điệu mùa thu” 2015 quy tụ nhiều tài năng nghệ thuật

(LV) - Liên hoan “Giai điệu mùa thu” 2015 sẽ có 11 chương trình biểu diễn và hoạt động trong nhà hát và cả ngoài trời được tổ chức liên tiếp từ ngày 25/8 - 30/8/2015, giới thiệu đến công chúng những tinh hoa nghệ thuật của thế giới và một số sáng tác nổi bật nhất của các tác giả Việt Nam trong thời gian gần đây.

>>> “Giai điệu Mùa Thu” mừng Quốc khánh 

Hình chỉ mang tính chất minh hoạ
Hình chỉ mang tính chất minh hoạ.

“Giai điệu mùa thu” là liên hoan nghệ thuật được tổ chức 2 năm 1 lần có quy mô lớn, kéo dài trong 1 tuần với nội dung phong phú. Các chương trình “Giai điệu mùa thu” quy tụ và giới thiệu đến công chúng nhiều tài năng trẻ Việt Nam đã học tập và có những thành tựu ở trong nước và ngước ngoài trong lĩnh vực nghệ thuật.

Liên hoan “Giai điệu mùa thu” năm nay quy tụ các tài năng piano trẻ Việt Nam tham gia với số lượng nhiều nhất, như: Nguyễn Đức Anh đến từ Đức, Gabriel Trần Phương Nam đến từ Pháp, Nguyễn Đăng Quang đến từ Hà Nội, Trần Yến Nhi đang theo học tại Nhạc viện Tchaikovsky (Nga) với nhiều chương trình biểu diễn tại Nga, Mỹ, Bulgaria... Họ sẽ có dịp trổ tài trong cùng một đêm diễn.

Ban Tổ chức nhận định, Liên hoan lần này sẽ thực sự trở thành ngày hội âm nhạc hàn lâm với sự hội tụ nhiều nghệ sĩ chuyên ngành tài năng nhất từ trước đến nay, đã hoạt động nghệ thuật lâu năm, cống hiến nhiều cho sự phát triển của nền nghệ thuật Việt Nam và thế giới, đồng thời gặt hái được những thành tựu quý giá tại các cuộc thi tài trong nước và quốc tế. Việc tổ chức tôn vinh những tài năng nghệ thuật Việt Nam bên cạnh những tài năng quốc tế chính là nguồn khích lệ lớn đối với việc đào tạo và phát triển nhân tài cho đất nước trong tương lai.

Song Nguyên
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site