22:00 | 25/05/2016

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 150:

Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6 đến sớm tại bệnh viện Bạch Mai

(LV) -  Vào hồi 14h30 ngày 27/5/2016, Chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ mang một luồng gió mới, thổi những cơn gió mát của lời ca, tiếng hát của các nghệ sĩ tới các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

>>> Danh ca “Nhạn trắng Gò Công” cùng nhiều nghệ sĩ mang nhạc Bolero xoa dịu nỗi đau người bệnh

đầu từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thùy Linh, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện được ra đời một cách thật tình cờ, số đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp tại hội trường của bệnh viện Nhi Trung ương, ghi một dấu mốc đáng nhớ với tất cả những người có mặt tại đây.

Sau gần 5 năm – tháng 5/2016, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ đạt tới con số 150, vì vậy Ban tổ chức chương trình quyết định thực hiện một chương trình thật đặc biệt nhân dịp này, đồng thời cũng nhằm chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ca sĩ Thái Thùy Linh
Ca sĩ Thái Thùy Linh.

Chương trình trở thành cầu nối, đem yêu thương lan tỏa đến phòng bệnh với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Thúy Hường, NSƯT Khánh Hòa, MC Lê Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh, Việt Tú, Khang Duy, Nhật Minh (Quán quân Đồ Rê Mí 2013), Diễm Quỳnh (Giải triển vọng Music Station 2016), MC Nhung Tây, ảo thuật gia Duy Anh (Viet Nam Got Talent 2016), nghệ sĩ bóng bay nghệ thuật , các ngôi sao nhí đến từ Học viện Ngôi sao - Taca Emca...

Như thường lệ, phần Quà tặng đặc biệt sẽ diễn ra từ 14h00, nếu như các nghệ sĩ dùng lời ca, tiếng hát để sẻ chia cùng người bệnh thì ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV tiếp tục dành tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân nghèo. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiếp tục đặt hòm từ thiện tại sân khấu để kêu gọi quyên góp, ủng hộ tiền cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Hi vọng sau chương trình, nhiều tấm lòng hảo tâm sẽ dang tay giúp đỡ, để những em nhỏ khó khăn có cơ hội được chữa bệnh, bước tiếp tới tương lai.

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc, bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam, Trang tin điện tử Mecon.vn, kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11), trang tin Kiến thức gia đình, báo Làng Việt.

Lê Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site