09:14 | 31/05/2016

Hành trình mang âm nhạc đặc biệt tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ

(LV) - Như một lời cam kết với khán giả, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ tiếp tục sứ mệnh đem âm nhạc đến nhiều vùng miền của Tổ quốc hơn nữa, và để mở màn cho chuỗi những chương trình đặc biệt trong năm 2016 đó, Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ ghé thăm hai bệnh viện thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

>>> Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt dành tặng bệnh nhân nhí 

Tham gia chuyến hành trình ý nghĩa này tại hai thành phố biển xinh đẹp: Quy Nhơn - Bình Định và Nha Trang - Khánh Hòa có các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ 2 miền Bắc – Nam: NSƯT Hồng Liên, MC Thảo Vân, Nghệ sĩ hài Trà My, Vượng Râu, ca sĩ Lương Nguyệt Anh (Giải Nhất Sao Mai 2011), Ngọc Ký (Giải nhì Sao Mai 2009), Ca sĩ Xuân Nghi (Top 4 The Voice 2012), Thần đồng nhí Hương Giang (Vietnam’s Got Talent 2016), Beatboxer Hoàng Phúc, Diễm Quỳnh (Giải triển vọng Music Station 2016), ảo thuật gia Sơn Huỳnh, Hải Hoàng Gia...

Tại điểm dừng chân số 151 - Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ mở màn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đ/c: 106 Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào một ngày đặc biệt - ngày Tết dành riêng cho các bệnh nhi: 14h30 thứ 4 ngày 01/06/2016.

NSƯT Hồng Liên
NSƯT Hồng Liên.

Tiếp theo đó Mang âm nhạc đến bệnh viện số 152 sẽ có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đ/c: 19 Yersin – Nha Trang vào 14h30 thứ 6 ngày 03/06/2016.

Giữ nguyên format của chương trình tại các bệnh viện trên toàn quốc, Quà tặng đặc biệt như thường lệ vẫn luôn là phần mở đầu ý nghĩa và rất xúc động cho các hoạt động trong một chương trình của Mang âm nhạc đến bệnh viện, tại nơi buồng bệnh vốn chỉ toàn mùi thuốc khử trùng và những tiếng thở dài ấy, tiếng hát của các nghệ sĩ sẽ cất lên, xua tan không khí lạnh lẽo, xóa nhòa đi mọi khoảng cách giữa tất cả mọi người, chia sẻ gánh nặng bệnh tật, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, chỉ còn sự lạc quan, yêu đời.

Bên cạnh món quà về tinh thần đó, tại các chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tổ chức ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ lần này, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV sẽ dành tặng 60 phần quà ý nghĩa cho 60 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại hai bệnh viện.

Không những vậy, chương trình tiếp tục mang đến những sự giúp đỡ thiết thực với các bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang cần sự chia sẻ thông qua hòm từ thiện được đặt tại sân khấu của chương trình.

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc, bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam, Trang tin điện tử Mecon.vn, kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11), trang tin Kiến thức gia đình, báo Làng Việt.

Lê Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site