22:53 | 20/10/2016

Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

(LVH) - Thiết thực kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho các công đoàn viên tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội).

 >>> Tập huấn phát huy vai trò tuyên truyền vận động đồng bào dân tộc thiểu số

Chào mừng 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Kết thúc các cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các tổ công đoàn thành viên BQL Làng.

Được biết, kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm nay, các cấp công đoàn thành viên BQL Làng đã tổ chức nhiều hoạt động, như: kỹ năng chuyên môn về công tác nữ công, kiến thức lao động có liên quan đến lao động nữ. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về dân tộc, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Hoạt động thể thao của các tổ công đoàn
Hoạt động thể thao của các tổ công đoàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Toán Thị Hương, Chủ tịch công đoàn Ban Quản lý đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa của Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những phẩm chất tốt đẹp, cao quý của người phụ nữ Việt Nam, của người vợ, người mẹ trong các gia đình Việt Nam từ xưa tới nay. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để các chị em cán bộ, nhân viên trong Ban có cơ hội gặp gỡ, được thể hiện tài năng, giao lưu, gắn kết cùng quyết tâm xây dựng tập thể Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trở thành đại gia đình đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, góp phần động viên toàn thể đoàn viên công đoàn vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Hoạt động văn nghệ của tổ công đoàn khu các Làng dân tộc
Hoạt động văn nghệ của tổ công đoàn khu các Làng dân tộc.

Hoạt động cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành Công đoàn dành cho cán bộ, nhân viên, đặc biệt là các chị em phụ nữ, qua đó, góp phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Lâm Văn Khang - Quyền Trưởng ban BQL Làng tặng hoa công đoàn BQL Làng
Đồng chí Lâm Văn Khang - Quyền Trưởng ban BQL Làng tặng hoa công đoàn BQL Làng.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Lâm Văn Khang, Bí thư Đảng ủy, Quyền Trưởng Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ là công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Ban. Đồng chí khẳng định, trong công tác cán bộ, đặc biệt là chính sách đối với cán bộ công nhân viên là nữ, lãnh đạo Ban Quản lý luôn coi trọng, chia sẻ và tạo điều kiện để chị em khẳng định được vị trí, vai trò và phát huy năng lực, trí tuệ, công sức, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình tại đơn vị, góp phần xây dựng Làng Văn hóa - Du lịch Việt Nam phát triển, vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh:

Đ/c Nguyễn Hữu Giới Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL trao giải nhất văn nghệ cho BQL Làng
Đ/c Nguyễn Hữu Giới Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL trao giải nhất văn nghệ cho BQL Làng.

Đ/c: Lâm Văn Khang trao Giải nhất cầu lông
Đ/c: Lâm Văn Khang trao Giải nhất cầu lông.

Giải nhất bóng đá
Giải nhất bóng đá.

Giải nhất tennis
Giải nhất tennis.

Tập thể công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam
Tập thể công đoàn BQL Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt Nam.

Tố Oanh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site