22:10 | 23/07/2017

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ"

(LV) - Tối 22/7, tại Hà Nội, Bộ LĐTB&XH, Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Chương trình "Màu Hoa Đỏ" lần thứ 10 năm 2017, nhân 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

>>> Thi tác phẩm múa chuyên nghiệp các dân tộc thiểu số Việt Nam

Đến dự chương trình có bà Lâm Phương Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; ông Bùi Thế Đức - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng nhiều thương binh, thân nhân liệt sĩ đã tới dự.

Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm tri ân với các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên cả nước.

Qua 10 lần tổ chức, Ban tổ chức chương trình “Màu hoa đỏ” đã huy động được gần 45 tỷ đồng, trao tặng hơn 1,2 vạn sổ tiết kiệm tình nghĩa, 526 nhà tình nghĩa, gần 600 con bò giống tới các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng và trên 4.000 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên cả nước.

Chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2017 được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC1- Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, được Truyền hình Quốc hội tiếp sóng. Trong chương trình có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, bài hát đi cùng năm tháng như: Mẹ Việt Nam Anh hùng, Mẹ, Người mẹ của tôi, Tổ quốc, Lời ru cỏ non, Dáng đứng Việt Nam, Vết chân tròn trên cát, Non sông ngàn năm gấm vóc... với sự thể hiện của các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như Thái Bảo, Mai Hoa, Quốc Hưng, Đăng Dương, Thanh Bình, Sao Mai, Việt Hoàn, Đinh Trang cùng các ca sỹ, nghệ sỹ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.

Tại chương trình, Ban tổ chức tiếp tục trao tặng sổ tiết kiệm và các món quà ý nghĩa đến các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình chính sách.

Chương trình nhằm tưởng nhớ, ghi ơn và đền đáp công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site