22:52 | 21/08/2017

Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ VIII

(LV) - Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ VIII do Viện Goethe tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 6/9 đến 16/9 tại 5 thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Các bộ phim được chiếu tại liên hoan bao gồm 9 bộ phim thuộc các thể loại chính kịch, hài kịch, tài liệu, lịch sử gồm: 24 tuần, Mất tích ở Berlin, Gia đình Lotzmann nổi loạn, Hạnh phúc, Thế hệ Y, Hồ cái, Tschick, Lời hứa tự do chôn vùi trong cát, Hoang dã.

Nổi bật ở thể loại chính kịch tại LHP này, bộ phim “24 tuần” nói về Astrid là một diễn viên hài, Markus chồng cô cũng là người quản lý của cô. Họ có một cô con gái chín tuổi và đang chuẩn bị đón đứa con thứ hai chào đời. Sau khi biết rằng con mình sinh ra sẽ không khoẻ mạnh, mới đầu họ lạc quan cho rằng họ có thể đáp trả thách thức này. Nhưng càng gần ngày sinh, Astrid càng lo lắng cho tương lai của đứa con chưa chào đời cũng như của gia đình và sự nghiệp của mình. Sau nhiều trao đổi và tranh cãi, Astrid nhận ra cô phải tự đưa ra quyết định cho mình.

Phim
Phim "24 tuần".

Đây cũng là bộ phim đã đoạt nhiều giải thưởng như Giải bạc giải phim Đức năm 2017; Phim hay nhất tại LHP Neisse lần thứ 13; Giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất và Giải khán giả bầu chọn tại Liên hoan nghệ thuật điện ảnh Mecklenburg - Vorpommern lần thứ 26; Giải khán giả bầu chọn cho Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Emden/Norderney lần thứ 27;…

Các xuất chiếu tại Hà Nội sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 6/9 đến 12/9 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia; lịch chiếu ở Hải Phòng từ 7/9 đến 15/9 tại Lotter Cinema (số 1 Lê Thánh Tông); tại Đà Nẵng bắt đầu chiếu phim từ ngày 9/9 đến 16/9 tại Rạp Lê Độ Cinema 46 Trần Phú; lịch chiếu tại Huế bắt đầu từ ngày 8/9 đến 15/9 tại rạp Đông Ba (187 Trần Hưng Đạo) và ở TP.HCM từ ngày 7/9 đến 13/9 tại rạp Cinestar (135 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1).

HT

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site