19:00 | 14/04/2014

Hà Nội lọt vào tốp 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2014

(LV) – TripAdvisor -Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ vừa công bố kết quả bình chọn những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới của năm 2014. Hà Nội đứng thứ 8 trong danh sách bình chọn.

Đây là năm thứ 6 giải thưởng này được trang TripAdvisor tổ chức nhằm giúp cho du khách xác định cho mình những điểm đến được đánh giá cao và yêu thích nhất cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Hàng triệu độc giả của TripAdvisor đã bình chọn về các địa điểm yêu thích của họ trên toàn thế giới. Việc đánh giá các điểm đến được các chuyên gia du lịch của TripAdvisor lựa chọn dựa trên bình chọn ý kiến độc giả trong khoảng thời gian 12 tháng.

Châu Á đứng thứ hai trong danh sách chiến thắng năm nay với 6 trong số 25 vị trí hàng đầu danh sách Top điểm đến du lịch trên thế giới của TripAdvisor là ở châu Á. Đó là các địa danh Hà Nội, Việt Nam (đứng thứ 8); Siem Reap, Campuchia (thứ 9); và Thượng Hải, Trung Quốc (thứ 12).

Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất theo bình chọn của TripAdvisor, gồm: Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ); Roma (Italy); London (Anh); Bắc Kinh (Trung Quốc); Prague (Cộng hoà Czech); Marrakech, (Morocco); Paris (Pháp); Hà Nội (Việt Nam); Siem Reap (Campuchia); Thượng Hải, (Trung Quốc).

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site