22:00 | 25/09/2016

Ngày hội Gia đình Hanoitourist năm 2016

(LV) - Ngày hội Gia đình Hanoitourist năm 2016 với Chủ đề “ Cùng nhau gắn kết- Nhiệt huyết thành công” đã diễn ra vào ngày 25/9 tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Gần 800 thành viên của 300 gia đình đại diện cho 5.000 CBCNV các đơn vị thành viên, các đơn vị trực thuộc Hanoitourist đã tham dự ngày hội.

Ngày hội Gia đình Hanoitourist năm 2016 diễn ra với nhiều hoạt động như: Trang trí “ Ngôi nhà chung”, cùng nhau vui chơi tại Công viên mặt trời mới, Công viên nước và tham gia các trò chơi Team buiding gắn kết các gia đình… Nổi bật nhất trong Ngày hội là gần 20 gian hàng của 12 đơn vị được thiết kế và trang trí công phu với nhiều ý tưởng phong phú, những Slogan ấn tượng và đa dạng hướng về nội dung Ngày hội.

Trao thưởng cho các gia đình tiêu biểu
Trao thưởng cho các gia đình tiêu biểu.

Ông Phạm Quang Thanh, Tổng Giám đốc Hanoitourist cho biết: Ngày hội Gia đình Hanoitourist năm 2016 như một lời tri ân dành cho CBCNV trong toàn Tổng Công ty, đây còn là dịp để Tổng Công ty truyền tải thông điệp Văn hóa mang giá trị tinh thần nhân văn sâu sắc: “ Gia đình là số một – Công ty là trụ cột”. Đồng thời, ngày hội còn là dịp để các gia đình giao lưu, bày tỏ tình cảm, gắn kết yêu thương , xây dựng gia đình hạnh phúc và phát triển bền vững.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site