16:48 | 04/04/2017

Tour hè nhộn nhịp vào mùa

Sáng 4/4/2017, TST tourist đã khởi hành đoàn 140 khách đến Hongkong. Đây là một trong những đoàn xuất hành trong tháng 4, sau một loạt đoàn khách lớn khởi hành đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Âu, Úc, Thái Lan trong tháng 3 đầu năm.

Khác với mọi năm, thời điểm ngay sau Tết số đoàn khách đi tour có sự gia tăng, trong đó lượng khách đi du lịch nước ngoài có xu hướng tăng mạnh, đặc biệt là các tour thuộc tầm trung, xa như Úc, châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan. Bên cạnh đó, các tour như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc vẫn là tuyến điểm truyền thống có mức tăng trưởng nhẹ, khoảng 10% so với cùng kỳ.

Khởi đầu bằng đoàn khách khám phá Hàn Quốc với 328 người vào tháng 2/2017, ngay sau đó là hàng loạt các đoàn khách khám phá Nhật Bản với số lượng gần 300 khách, Thái Lan trên 150 khách, Đông Âu 92 khách, Hong Kong trên 140 khách, các đoàn khách tiếp theo bao gồm Singapore 600 khách, 10.000 khách đoàn trong nước… Trong tháng 3, TST tourist cũng đã phục vụ hơn 1.000 khách các tour Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Đông Âu…Theo bộ phận điều hành cho biết, từ tháng 4 – 5, các doanh nghiệp, công ty đã chốt với TST tourist con số lên đến 5.000 khách cho các hành trình đến Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, tour trong nước… Ngoài ra, các đường tour Mỹ, Úc, Canada, đặc biệt là tour Đông Âu tiếp tục được các công ty đặt dịch vụ do đường tour mới, hấp dẫn và cũng là lợi thế của TST tourist với vai trò thương hiệu “chuyên tour châu Âu”. Qua đó, cho thấy xu hướng đi du lịch nước ngoài của du khách Việt ngày càng tăng cao; xu hướng khám phá các đường tour trong nước theo dòng sự kiện của bộ phim Kong (Đảo đầu lâu) với những cảnh quay hoành tráng tại các điểm đến nổi tiếng như: vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), động Phong Nha (Quảng Bình), Tràng An (Ninh Bình)… cùng với các điểm đến hấp dẫn mùa Hè gắn với biển, rừng và những hành trình mới ở trong và ngoài nước.

Du khách cũng đang dần hình thành xu hướng du lịch có kế hoạch, điều đó thể hiện qua số lượng các cuộc gọi về tổng đài (39) 328 328 và các kênh khác như tin nhắn Facebook, email tăng cao… các tour Hè 2017 hiện đã được cung cấp đầy đủ tại website www.tsttourist.com, vì vậy rất thuận tiện để du khách tham khảo và đăng ký tour ngay thông qua hotline 0909 026 118.

Có khoảng hơn 60 đường tour mới phục vụ mùa hè và trên 150 đường tour truyền thống, du khách sẽ dễ dàng khi chọn cho mình hành trình mong muốn. TST tourist vẫn bám sát theo mục tiêu mang đến cho khách hàng những cập nhật mới nhất trong từng sản phẩm, để chạm vào từng khoảnh khắc đẹp nhất theo các mùa trong năm, và cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp, sự thú vị của điểm đến. Với những thông tin được cập nhật liên tục từ hướng dẫn viên trên các đường tour, du khách sẽ có ngay những thông tin, hình ảnh thông qua fanpage TST tourist.

Ngoài việc khai thác các điểm đến mới lạ, nhằm đa dạng sản phẩm tour trong và ngoài nước, TST tourist từ mùa Hè này đã nâng cấp hầu hết các tour lên chuẩn 4 sao, nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý cho khách hàng. Đây không phải là bài toàn đơn giản, tuy nhiên, đây là sự khẳng định về định hướng chất lượng dịch vụ, với mục tiêu sau cùng là du khách được thụ hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng với kỳ vọng, không mang vào mình sự thất vọng vì mất thời gian, tiền bạc nhưng không mang đến niềm vui và sự hài lòng. Điểm qua những sản phẩm “đinh” của TST tourist trong mùa hè này, có thể kể đến các tour đơn tuyến châu Âu bao gồm: Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hà Lan, Ý, Pháp, Úc, New Zealand, và các đường tour mới: Triều Tiên, Bali, Bhutan…; các tour liên tuyến Hà Lan – Bỉ – Đức – Luxembourg – Pháp, Pháp – Thụy Sĩ – Ý, Hy Lạp – Thổ Nhĩ Kỳ, Israel – Jordan…; các tour gắn liền với các mùa hoa đặc trưng như Tử Đằng, Chi Anh, Cẩm Tú Cầu, Oải hương ở Nhật Bản; Mẫu đơn ở Trung Quốc, trượt tuyết mùa hè ở Hàn Quốc, lễ hội ánh sáng Vivid Sydney ở Úc…

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site