23:50 | 09/01/2018

Đừng đến Lễ hội ánh sáng nếu chưa sạc đầy pin điện thoại

(LV) - Những ngày vừa qua, cư dân mạng “sốt xình xịch” với những bức ảnh check-in tuyệt đẹp của các cặp đôi bên cạnh “núi Phú Sĩ” lung linh và vô cùng lãng mạn. Điều đáng nói, chủ nhân của những bức hình đó không cần phải sang tận Nhật Bản mới có được góc check-in siêu đẹp như vậy.

>>> Hệ thống Sun World gia tăng tiện ích cho khách hàng

Họ đã tới Hạ Long, và không gian núi Phú Sỹ cùng rất nhiều góc check-in đẹp lạ lùng đó là từ Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Lễ hội được lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên, đem đến những không gian ánh sáng đẹp như cổ tích khiến bất cứ ai cũng đều có thể bị mê hoặc khi lạc bước vào đó.

Điểm nhấn của Lễ hội ánh sáng chính là “ngọn núi Phú Sĩ” rực rỡ ở khu vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo. Hàng ngàn ngọn đèn led đã khiến đỉnh Phú Sỹ thu nhỏ này đẹp như thể dung nham núi lửa đang phun trào và tạo nên một phông nền ngoạn mục để các cặp đôi tha hồ thể hiện khoảnh khắc đẹp.

Ngay cạnh “núi Phú Sỹ” là một con đường ánh sáng được thắp lên bởi dải đèn led rực rỡ và những chiếc đèn lồng độc đáo. Đường hầm ánh sáng này cũng nhanh chóng đi vào “câu chuyện tình yêu” của nhiều bạn trẻ.

Thêm một địa điểm nữa tại khu vực Ba Đèo dành cho các cặp tình nhân, ấy chính là bức tường đá tình yêu dưới chân vòng quay Mặt trời được trang trí bởi những trái tim rực rỡ sắc màu ánh sáng. Background này đã “thay lời muốn nói” của nhiều chàng trai cô gái và lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn của đôi lứa trong một mùa đông nơi miền di sản.

Ngọc Hà - du khách đến từ Hải Phòng chia sẻ: “Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, bạn trai đã đưa mình tới Sun World Halong Complex đúng dịp Lễ hội ánh sáng. Đây có lẽ là món quà kỷ niệm tình yêu tuyệt vời nhất với mình”.

Ngoài những không gian lãng mạn cho các cặp đôi, Lễ hội ánh sáng còn vô cùng sinh động với những tiểu cảnh ngộ nghĩnh như thế này. Nấm khổng lồ, khủng long phát sáng, những bông hoa đủ màu…, cả một “khu rừng trong cổ tích” như đang hiển hiện trước mắt - một phông nền không thể hoàn hảo hơn, và chắc chắn cứ giơ máy là sẽ có ngay hình đẹp.

Đến Lễ hội ánh sáng không có nghĩa là chỉ để check-in những không gian thần tiên đó. Sun World Halong Complex còn mở ra vô vàn trải nghiệm đáng giá khác như chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của Vịnh Hạ Long từ trên cao bằng cáp treo hay Vòng quay mặt trời trên đỉnh Ba Đèo; thưởng thức công nghệ chiếu phim hiện đại 12D với màn hình siêu khủng 2.000inch tại Lâu đài huyền bí, hay tham gia các trò chơi hiện đại, “gặp gỡ thần tượng” ở khu bảo tàng tượng sáp…

Lễ hội ánh sáng còn kéo dài đến hết ngày 14/2, đủ dài để những ai đang băn khoăn tìm một địa điểm siêu chất làm quà tặng bất ngờ cho nửa kia của mình trong ngày Lễ tình nhân (14/2).

Quẳng gánh lo đi và vui hội ánh sáng thôi, bởi những khoảnh khắc lãng mạn thần tiên này sẽ không bao giờ lặp lại lần nữa.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site