13:06 | 24/09/2018

Bình yên ở đảo ngọc Koh Yao Noi

(LV) - Koh Yao Noi sẽ là điểm đến tuyệt vời của du khách tới đất nước Thái Lan vào mùa hè sôi động này. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng, đặc sản biển thì phong phú, đặc biệt đảo Koh Yao Noi rất yên bình và lãng mạn.

 >>> Balkan – “Viên ngọc quý” Không tì vết

Khu nghỉ mát lý tưởng

Koh Yao Noi được biết đến với cái tên đảo ngọc mà thiên nhiên và tạo hóa ưu ái ban tặng cho đất nước Thái Lan. Cảnh sắc tươi đẹp khiến đảo ngọc trở thành địa điểm lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng.

 

Đảo ngọc Koh Yao Noi gồm có những bãi biển tuyệt đẹp, thơ mộng mang đến cho nơi đây một không khí trong lành và mát mẻ cùng với bờ cát trắng trải dài, vách đá bạc màu. Tất cả thứ đó tạo nên một khung cảnh đẹp, lãng mạn và tĩnh lặng. Những tia nắng vàng trên đỉnh đầu hoặc hoàng hôn buông xuống ở phía biển, bờ cát trải dài, con sóng xô bờ cát mang đến cho tâm hồn của du khách sự bình yên, huyền dịu.

Đặt chân đến đây, du khách có thể tìm cho mình một chỗ thích hợp nhất để tiện cho chuyến hành trình khám phá của mình, ở đây có rất nhiều nơi lưu trú và các khách sạn. Các khách sạn quanh đây với nhiều loại giường khác nhau từ sang trọng, cao cấp cho đến những ngôi nhà gỗ bình dị, nằm cạnh bãi biển với giá rất rẻ.

 

Từ bến tàu Suka Pier tại Koh Yao Noi đến trung tâm hòn đảo, du khách sẽ thấy rất nhiều các cửa hàng nằm rải rác quanh đây. Tuy nhiên không phải tất cả các cửa hàng tại đảo Koh Yao Noi đều có chỉ dẫn bằng tiếng Anh. Ở đảo Koh Yao Noi cũng có vài cửa hàng bán áo vest và một ít quán bar nhỏ. Nếu thích, du khách có thể đến đây nghỉ chân, uống rượu và trò chuyện với họ. Ngoài ra, ở Koh Yao Noi còn có một nhà hàng Pháp, một nhà hàng Đan Mạch thuộc sở hữu của Je t'aime, nơi đây phục vụ rất nhiều món ăn địa phương và quốc tế, du khách cũng có thể gọi và thưởng thức các món ăn đó nếu cảm thấy thích.

Vẻ đẹp tiềm ẩn

Không chỉ ngắm thiên nhiên hữu tình, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như đi thuyền kayak, du thuyền đuôi dài để khám phá quanh đảo, bơi lội hay lặn biển… Ở đảo Koh Yao Noi, biển có khi hiền hòa, khi thì náo nhiệt như trẻ nhỏ. Thủy triều lên xuống khác nhau. Vì vậy, nếu du khách muốn ra khơi bằng thuyền kayak, du thuyền hoặc đánh bắt cá, lặn biển thì du khách phải xem xét và cân nhắc thật kĩ lưỡng.

 

 

Thiên nhiên xinh đẹp không chỉ dừng lại ở mái nhà, hay những bờ biển và con sóng. Các đồn điền cao su hay những cánh đồng trải dài típ tắp ở đảo Koh Yao Noi vẫn mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn còn đang chờ du khách tới khám phá. Con đường ngoằn ngoèo mấp mô của những tảng đá sẽ dẫn lối cho du khách về phía Bắc đảo ngọc Koh Yao Noi và ghé qua nhiều đồn cao su rợp mát bóng cây. Những vườn cao su là một trong những nguồn thu nhập chính của người dân xứ đảo này.

 

Tới đây du khách có thể thuê một chiếc xe đạp leo núi và lần theo những con đường này để khám phá các vùng lân cận quanh đảo, thi thoảng du khách sẽ bắt gặp vài con trâu nước đang gặm cỏ trên những cánh đồng bạt ngàn. Nếu việc đi xe đạp khiến bạn mỏi mệt, bạn có thể nghỉ chân và ngắm nhìn khung cảnh mộc mạc bình dị của vùng làng quê nơi đất khách. Thú vị hơn, du khách có thể câu cá và thưởng thức một bữa ăn được chế biến toàn là cá ngay trên đảo Koh Yao Noi. Cảnh đẹp cũng như các hoạt động tại đây sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi, nô đùa như một đứa trẻ, lấy lại sự yên tĩnh, thanh bình trong tâm hồn.

Thanh Lan

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site