01:56 | 01/06/2020

Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam liên kết phục hồi phát triển du lịch

(LV) - Chiều 30/5, tại TP Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ ký kết chương trình liên kết hành động phục hồi và phát triển du lịch ba địa phương với chủ đề “Điểm đếnThừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam an toàn và mến khách”.

Chương trình liên kết hành động phục hồi và phát triển du lịch của ba địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam nhằm hướng đến tăng cường hợp tác giữa chính quyền 3 tỉnh, thành trong vai trò chỉ đạo, kết nối các hiệp hội, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, liên kết với các đối tác du lịch tầm cỡ và nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến, đầu tư, quảng bá điểm đến. Đồng thời, đẩy mạnh chương trình kích cầu du lịch với mức ưu đãi tốt được triển khai rộng rãi, đảm bảo các tiêu chí an toàn ở mức cao nhất, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của cả khu vực.

 

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh phát biểu tại buổi lễ
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh phát biểu tại lễ ký kết.

Với thông điệp chung “Điểm đến Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam: An toàn và mến khách”, 3 địa phương cam kết: đảm bảo các điều kiện an toàn cho du khách trong hoạt động du lịch tại điểm đến; thực hiện chính sách ưu đãi dành cho cộng đồng du khách và các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch. Hỗ trợ xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới, các gói dịch vụ liên kết giữa 3 địa phương; và cùng triển khai công tác truyền thông quảng bá du lịch điểm đến chung của 3 địa phương.

Đánh giá về mô hình liên kết hợp tác giữa Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh khẳng định, đây là một điển hình tiêu biểu trong liên kết hợp tác, xúc tiến, quảng bá phát triển du lịch giữa các địa phương, góp phần hình thành động lực phát triển du lịch của khu vực miền Trung cũng như cả nước.

 

Lễ ký kết giữa 3 địa phương
Lễ ký kết giữa 3 địa phương .

Tổng cục trưởng đề nghị, để sự liên kết giữa các địa phương có hiệu quả hơn và đi vào chiều sâu, ngoài việc kết nối từ cấp độ chiến lược giữa các cơ quan quản lý nhà nước, đề nghị các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp du lịch của 3 địa phương cũng cần phối hợp, hợp tác chặt chẽ để cùng xây dựng, triển khai các gói kích cầu du lịch hấp dẫn, đầu tư phát triển những sản phẩm mới tiềm năng, có sức hấp dẫn, tạo điểm nhấn cho du lịch vùng. Tổng cục Du lịch cam kết đồng hành với các địa phương, cũng như hoan nghênh và ủng hộ việc triển khai liên kết hợp tác giữa các địa phương, các hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp du lịch… nhằm khôi phục thị trường du lịch nội địa và chuẩn bị cho những bước phát triển mới của du lịch Việt Nam.

Tại chương trình đã diễn ra lễ ký kết của đại diện lãnh đạo UBND 3 địa phương; ký kết hợp tác đồng hành hưởng ứng chương trình liên kết hành động của Hiệp hội du lịch 3 địa phương; ký kết hợp tác của hiệp hội du lịch 3 địa phương với các tập đoàn, doanh nghiệp đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 3 địa phương.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site