21:06 | 22/04/2014

Mỹ Linh nồng nàn với “Hương ngọc lan”

(LV) - Ca sĩ Mỹ Linh sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tri ân những tình cảm mà khán giả đã yêu mến mình vào ngày 3/5 tới tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề: “Hương ngọc lan”.

Mỹ Linh hiện vẫn được công chúng đánh giá là một trong bốn giọng hát của phía Bắc được báo chí tôn xưng một cách không chính thức là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Sở trường của chị là những ca khác mang phong cách Pop, Funk và R&B. Hàng loạt các giải thưởng: Huy chương Vàng “Tiếng hát sinh viên toàn quốc 1994″, Huy chương Vàng Hội thi giọng hát chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Ca sỹ ấn tượng nhất trong năm 1996, Ca sỹ được yêu mến nhất Báo Mực Tím 1997, Giải “Hoa mai vàng” – Báo Người Lao Động 1997, Làn sóng xanh 1997, 1998, Ca sỹ được yêu thích nhất Báo Lao Động 1998, Giọng hát vàng Asian, Ca sỹ có số lượng CD phát hành nhiều nhất 1999… Cùng sự xuất hiện trên các tạp chí, chương trình truyền hình đã ngày càng đưa tên tuổi của Mỹ Linh đến gần hơn nữa với công chúng.

Ca sĩ Mỹ Linh với Hương Ngọc Lan
Ca sĩ Mỹ Linh.

Không phải ngẫu nhiên mà ca sĩ Mỹ Linh lấy chủ đề đêm nhạc là “Hương ngọc lan”. Đây là ca khúc do chính nhạc sĩ Anh Quân – chồng của cô sáng tác: “Góc phố nơi anh hẹn,Cành ngọc lan xòa bóng mát, Toả hương bát ngát, Báo với em ngày cuối thu buồn, Chờ anh bao lâu trông mong mỏi mòn mà chẳng thấy anh, Từ ngày nào anh mới quen em, Vẫn cây ngọc lan, Xoà bóng mát…”. Vì thế mà đêm nhạc không chỉ là món quà gửi tới khán giả mà đó còn là tình yêu và sự thương mến nhất gửi tới người tri kỉ.

Đến với đêm nhạc, công chúng sẽ được thưởng thức giọng ca tuyệt vời của Mỹ Linh cùng những người bạn đã đồng hành với cô trong suốt những chặng đường âm nhạc. Đặc biệt là thêm một lần nữa được nghe lại các ca khúc hit của cô như: Hương ngọc lan, Em mơ về anh, Tình ca muôn đời, Tình em biển cả, Trưa vắng, Em ơi Hà Nội phố, Gửi đôi mắt, Quỳnh hương…

Hương Nhài

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site