08:58 | 23/04/2014

Trí tuệ siêu việt - Phim bom tấn ra rạp

(LV) - “Transcendence – Trí tuệ siêu việt” có sự góp mặt của các diễn viên đình đám từ Hollywood như Johnny Depp, Kate Mara, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Cillian Murphy.

“Transcendence” là một bộ phim điện ảnh bom tấn do Mỹ sản xuất và được đạo diễn Wally Pfister phụ trách sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đình đám đến từ Hollywood như Johnny Depp, Kate Mara, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Cillian Murphy..

Nội dung của Transcendence xoay quanh tiến sĩ Will Caster (Johnny Depp). Will đã bỏ nhiều năm để nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo cũng như tạo ra cỗ máy có thể tập hợp mọi tri thức kết hợp với cảm xúc của con người. Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến Will trở thành mục tiêu của những kẻ cực đoan. Hành động của chúng lại vô tình tiếp sức cho thành công của anh.

Và rồi Will Caster muốn trở thành một phần của công nghệ mới này. Ước muốn đó khiến vợ anh – Evelyn và người bạn thân Max Walters cảm thấy phân vân về khả năng của cỗ máy. Mục đích thu thập thật nhiều kiến thức, dữ liệu của Will ngày càng đi quá xa khiến cho anh trở thành mối đại họa khó lường.

Điều gì sẽ xảy ra khi Will Caster có khả năng truy cập vào bất cứ thiết bị thông tin nào, ngoài ra còn có sức mạnh hủy diệt siêu nhiên khiến cho những phe đối lập kinh hãi và không biết nguyên do? Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Cùng với những cảnh quay bắt mắt, kỹ xảo đồ họa vượt bậc, “Transcendence – Trí tuệ siêu việt” hứa hẹn là một bộ phim thành công vượt trội.

Phim do MVP Platinum phát hành và được công chiếu từ ngày 25/4/2014.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site