09:17 | 10/09/2014

Tuyển người đẹp dự thi Miss Word qua truyền hình thực tế

(LV) - Miss World Vietnam - Đường tới vương miện, là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu tiên đươc tổ chức tại Việt Nam. Chương trình sẽ tuyển chọn và đào tạo những gương mặt tiềm năng tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2015 là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia.

  >>>Nữ MC nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013

  >>>Các nước Đông Á đón tết trung thu truyền thống như thế nào?

Tại các “cường quốc hoa hậu” như Venezuela, Ấn Độ mô hình tuyển chọn thí sinh tham dự các thi các cuộc thi quốc tế đã trở nên phổ biến nhưng ở Việt Nam, chương trình này vẫn còn khá xa lạ. Theo công ty BHD và Elite Việt Nam – đơn vị nắm bản quyền sản xuất, điều kiện để các thí sinh được phép tham gia chương trình sẽ ngặt nghèo và nghiêm chỉnh như khi đi thi hoa hậu như: cấm phẫu thuật thẩm mỹ, chuyển đổi giới tính, tuổi từ 18 đến 25, không thấp hơn 1m65, chưa kết hôn, chưa sinh con, không tiền án, tiền sự… Quy mô tuyển sinh là toàn quốc.

Hoa hậu thế giới
Hoa hậu thế giới - "Miss World" là một trong những cuộc thi được trông đợi nhất trong năm.

Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực để phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới.

Chính vì chú trọng vào yếu tố đào tạo, chương trình cũng mở rộng quy mô tuyển sinh cho cả các thí sinh từng tham gia và đạt danh hiệu tại tất cả các cuộc thi sắc đẹp trong nước mà chưa từng dự thi các cuộc thi quốc tế nêu trên.

Dự kiến vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/09 và TP.Hồ Chí Minh vào ngày 21/09 để tìm ra 50 người đẹp nổi bật nhất cả nước đi tiếp vào Vòng chung khảo – nơi những phần thi đặc biệt sẽ giúp xác định Top 18 người đẹp xuất sắc nhất chính thức bước vào Beauty Campus – Lâu đài sắc đẹp. Tại đây, các thí sinh sẽ cùng sinh hoạt và được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Đương kim hoa hậu thế giới 2013 Megan Young
Đương kim hoa hậu thế giới 2013 Megan Young.

Với chủ đề tập luyện được thay đổi theo từng tuần, sự huấn luyện của các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực cùng sự đầu tư lớn và quy mô bài bản, chương trình đang được kì vọng sẽ tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất để giúp Việt Nam tiến xa hơn nữa trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới. Vào thứ tư hàng tuần sẽ là đêm diễn trực tiếp và công bố kết quả cho các thí sinh và người dành chiến thắng để bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12/2014.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 lúc 19g55 và phát lại trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 29/9/2014.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site