07:23 | 14/10/2014

Người Hobbit và cuộc chiến khốc liệt của năm đạo binh

(LV) - Phần cuối của loạt phim bom tấn “The Hobbit” mang tựa đề “Battle of the Five Armies” đã tung ra đoạn teaser trailer đầu tiên hé lộ bản anh hùng ca cuối cùng về chuyến phiêu lưu của những chiến binh người lùn, anh chàng Hobbit Bilbo Baggins và pháp sư Gandalf cùng cuộc chiến giữa năm đạo binh xứ Trung Địa.

  >>>Lễ hội Ánh sáng – Diwali, Ấn Độ giữa lòng Thủ đô Hà Nội

 Không còn những cảnh trốn chạy khỏi kẻ thù gian ác gay cấn đến mức nghẹt thở của đoàn lữ hành Thorin Oakenshield, Bilbo Baggins và pháp sư Gandalf trên hành trình đòi lại ngai vàng đã mất từ nanh vuốt con rồng Smaug, phần 3 của “The Hobbit” hé lộ một cuộc chiến đầy khốc liệt giữa năm đạo quân Tiên, Người Lùn, Quỷ, Con Người và Rồng. Mà, kết quả cuối cùng sẽ làm xoay chuyển cục diện của cả xứ Trung Địa như những gì khán giả đã chứng kiến ở loạt đầu bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Mở đầu đoạn trailer, khán giả như cũng lặng đi trước khung cảnh tăm tối, u sầu, đổ nát bao trùm toàn vùng Trung Địa. Trong những nỗ lực đòi lại ngai vàng của tổ tiên ở Lonely Mountain, nhóm người lùn đã vô tình đánh thức và chọc giận con rồng khủng khiếp Smaug khiến cả vùng Lake-town đứng trước nguy cơ bị tàn phá nặng nề.

Chuyến hành trình đòi lại ngai vàng của Thorin Oakenshield cũng đồng thời thổi bùng ngọn lửa mâu thuẫn giữa các tộc người: Tiên, Người Lùn, Con Người đã âm ỉ cháy suốt hàng thập kỉ qua.

Trận chiến cuối cùng là sự sát cánh bên nhau giữa tộc ngươi lùn, tiên và con người
Trận chiến cuối cùng là sự sát cánh bên nhau giữa tộc ngươi lùn, tiên và con người.

Song, tất cả những điều đó mới chỉ là sự khởi đầu. Giữa lúc tình hình đang hết sức rối ren thì cư dân của vùng Trung Địa lại đứng trước nguy cơ bị san bằng bởi liên minh của binh đoàn bóng tối gồm đạo quân Orc hùng mạnh, lũ sói ma và những thế lực đen tối vẫn đang ẩn mình.

Thủ lĩnh tối cao của tộc người tiên
Thủ lĩnh tối cao của tộc người tiên.

Tình thế nguy cấp mang tính sinh tử buộc các đạo quân: Tiên, Người Lùn và Con Người phải gạt bỏ mọi thù hằn, cùng sát cánh với nhau trong trận huyết chiến cuối cùng nhằm bảo vệ giống nòi trước nguy cơ tuyệt diệt. Đoạn trailer chỉ vỏn vẹn trong 2 phút nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ choáng ngợp trước những màn kĩ xảo hoành tráng và sự khốc liệt đến nghẹt thở của trận chiến cuối cùng.

Binh đoàn bóng tối
Binh đoàn bóng tối.

Phim có sự tham gia của một dàn diễn viên hùng hậu gồm Martin Freeman, Ian McKellen, Martin Freeman, Richard Armitage, Evangeline Lilly, Lee Pace, Luke Evans, Benedict Cumberbatch, Stephen Fry, Cate Blanchett, Ian Holm, Christopher Lee, Hugo Weaving, Ken Stott, James Nesbitt, Orlando Bloom cùng nhiều ngôi sao điện ảnh tên tuổi khác.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 19/12/2014 với các định dạng 2D, 3D.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site