10:35 | 20/01/2015
Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn cùng nghệ sĩ nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro

(LV) - Vào ngày 5/4, chương trình đặc biệt “Dreaming together in Osaka” diễn ra ở Nhật, Mỹ Tâm sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam cùng biểu diễn với nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro.

 >>> “Gặp nhau để cười” - Thông điệp quý giá cho cuộc sống

“Dreaming together in Osaka” là chương trình biểu diễn giao hữu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản nhân kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Chương trình sẽ được tổ chức tại hội trường sang trọng của đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK, nằm ở trung tâm thành phố Osaka. NHK chính là đài truyền hình hàng năm vẫn thực hiện chương trình Đại nhạc hội Hồng Bạch hoành tráng mừng năm mới cho toàn dân Nhật Bản theo dõi.

Chương trình giao lưu văn hóa lần này khá đặc biệt khi mỗi nước chỉ có 1 đại diện duy nhất tham dự. BTC chương trình muốn tôn vinh tài năng tinh hoa của mỗi nước, mang đến những tiết mục đặc sắc nổi trội của nghệ sĩ và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản chính vì vậy họ chỉ mời Mỹ Tâm là đại diện của Việt Nam cũng như Oshio Kotaro là đại diện của Nhật.

Ca sĩ Mỹ Tâm và nghệ sĩ nghệ sĩ Oshio Kotaro
Ca sĩ Mỹ Tâm và nghệ sĩ nghệ sĩ Oshio Kotaro.

Oshio Kotaro là niềm tự hào của âm nhạc Nhật Bản. Trong khi đó, phía Nhật Bản cũng xem Mỹ Tâm là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Chính vì vậy cả hai trở thành đại diện cho hai quốc gia để biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa lần này.

“Dreaming together in Osaka” gồm có ba phần. Ở phần thứ nhất, Mỹ Tâm sẽ thể hiện các ca khúc Việt – Nhật cùng Ban nhạc Osaka. Phần thứ hai của chương trình sẽ tập trung vào những tiết mục solo bằng ghi-ta của Oshio Kotaro với các bản nhạc do anh tự sáng tác. Cuối cùng, chương trình sẽ là sân khấu kết hợp giữa Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio Kotaro – hứa hẹn những tiết mục đầy cảm xúc khi giọng hát của “Họa mi tóc nâu” kết hợp với tiếng ghi-ta điêu luyện của Oshio Kotaro. Đặc biệt, trong chương trình này, Mỹ Tâm sẽ thể hiện các ca khúc bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh và tiếng Nhật.

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 18h, ngày 5/4/2015 tại Đài truyền hình quốc gia Nhật NHK, Nhật Bản. Giá vé mua nếu đặt trước: 6000 yên. Giá vé mua vào ngày diễn: 6500 yên. (Vé dự chương trình chỉ bán tại Nhật).

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site