14:19 | 21/01/2015

Hồ Quỳnh Hương tổ chức liveshow “Quỳnh”

(LV) - Vào ngày 7/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ đánh dấu sự trở lại của mình với Live in concert 2015 mang tên “Quỳnh”.

 >>> Thu Minh gửi gắm thông điệp nhân văn trong MV “Hangover”

Sở dĩ Hồ Quỳnh Hương lấy tên liveshow là “Quỳnh” vì đây một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo, là ca khúc quen thuộc được cô thể hiện thành công với chất giọng trữ tình sâu lắng. Bài hát là lời tâm tình, thủ thỉ của một người phụ nữ khi yêu. Loài hoa biểu trưng trong bài hát chính là hoa quỳnh, điều này cũng tượng trưng cho một tình yêu trong trắng, nồng nàn mà rất quyết liệt. Đồng thời“Quỳnh cũng là tên thường gọi của cô.

Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với liveshow
Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với liveshow "Quỳnh".
 

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về liveshow sắp diễn ra: “Đã lâu tôi không tái ngộ khán giả Hà Nội, đặc biệt là trong những chương trình riêng. Từ sau liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương vào 3 năm trước, tôi chưa tính đến việc làm show tiếp theo ở thủ đô. Thế nhưng sự động viên của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã cho tôi sự hứng khởi. Tôi sẽ hát như lần đầu tiên mình bước lên sân khấu thủ đô với sự hồi hộp và hết mình”'.

Câu chuyện mà Hồ Quỳnh Hương muốn chia sẻ sẽ được thể hiện qua 25 ca khúc được chia thành từng mảng đề tài và âm nhạc phong phú. Khán giả có dịp được nghe lại những bài hit đình đám mang dấu ấn Hồ Quỳnh Hương cho đến những tác phẩm âm nhạc quốc tế kinh điển đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, từ những ca khúc nhạc trẻ sôi động cho đến những bản nhạc xưa trữ tình lãng mạn....Tất cả bản hòa âm, phối khí được làm mới hoàn toàn, để mang tới một không gian nhiều màu sắc. Chương trình như một món quà ý nghĩa gửi tặng cho các bà, các mẹ, các chị em gái trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site