13:10 | 09/02/2015

Tóc Tiên đánh dấu sự trở lại bằng MV mới

(LV) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã cho ra mắt MV mang tên “Ngày mai” để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho cô khi quay trở lại với thị trường âm nhạc trong nước.

>>> Sơn Ngọc Minh - Hari Won ra mắt single chung “Mùa xuân trở về” 

“Ngày mai” là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Theo Tóc Tiên chia sẻ, đây là một mối duyên bất ngờ giữa cô và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Mặc dù Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc mà Tóc Tiên đặc biệt yêu thích nhưng Tóc Tiên vẫn chưa có cơ hội được hợp tác. Mãi cho đến khi Lưu Thiên Hương gửi bản demo ca khúc này cho trung tâm mà Tóc Tiên đang kí hợp đồng độc quyền tại Mỹ, Tóc Tiên lại may mắn là người được chọn thể hiện nên cô quyết định đưa “Ngày mai” vào danh mục bài hát của album mới. Tóc Tiên cũng chủ động nhờ SlimV và Long Halo thực hiện bản phối cho ca khúc này. Từ đây, cũng tạo nên mối duyên giữa Tóc Tiên và Long Halo, để khi quyết định tham gia cuộc thi The Remix, cô đã mời anh cùng về đội của mình.

 

Tóc Tiên trong buổi ra mắt MV
Tóc Tiên trong buổi ra mắt MV "Ngày mai".

Bên cạnh phần âm nhạc được chăm chút bởi ekip chuyên nghiệp và giàu sáng tạo của Lưu Thiên Hương - SlimV- Long Halo, Tóc Tiên còn được cộng tác cùng đội ngũ Early Risers, Fusion3Media để thực hiện MV “Ngày mai”, với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Oppo Smartphone. Với mong muốn mang đến một sản phẩm kết hợp hài hoà giữa 2 yếu tố âm nhạc và thời trang, Tóc Tiên đã được nhà thiết kế Lý Quý Khánh hỗ trợ những bộ trang phục mang nhiều cá tính khác nhau, thể hiện đúng ý tưởng của MV.

MV “Ngày mai” không được thực hiện theo hình thức câu chuyện hoặc phô diễn vũ đạo mà chú trọng vào phần phong cách và hình ảnh của Tóc Tiên với nhiều hình tượng khác nhau mang nhiều tính ẩn dụ, khi là một cô gái dễ thương trong sáng, lúc là một người đẹp đầy sang trọng quyến rũ, lúc lại trở thành một “biểu tượng gợi cảm” đầy nóng bỏng. Ẩn sâu trong con người ấy cũng là một thế giới nội tâm phức tạp, lúc thì đầy mộng mơ nhìn cuộc sống luôn là màu hồng, khi lại trở nên bản năng đầy nổi loạn.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: “Những hình ảnh trong MV Ngày Mai là chính con người hiện tại của Tiên, là những gì chân thật nhất mà Tiên hi vọng khán giả trong nước sẽ thấu hiểu hơn về mình”.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site