10:02 | 20/07/2015

Gala 7 Vietnam Idol: Bích Ngọc, Trọng Hiếu bước vào vòng chung kết

(LV) – Vì có lượt tin nhắn bình chọn thấp nhất, thầy giáo trẻ Bùi Minh Quân gây nhiều tiếc nuối khi dừng bước ở top 3 Vietnam Idol 2015.

  >>>Việt Nam Idol: Vân Quỳnh dừng chân tại đêm Gala 5

  >>>Thu Minh biểu diễn tại “Lễ hội âm nhạc Fusion 2015”

Gala 7 đêm 19/7 là màn tranh tài gay cấn giữa 3 thí sinh tài năng nhất Vietnam Idol 2015 gồm Trọng Hiếu, Minh Quân và Bích Ngọc. Với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới”, Top 3 lần đầu được trải nghiệm những sáng tác dành riêng cho mình cùng các ca khúc được ban giám khảo chỉ định và hướng dẫn

Sau đêm gala 6 chưa thành công, bánh bông lan Bích Ngọc đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Tự tin thể hiện một sáng tác mới của Vũ Cát Tường, ca khúc “Tìm nhau” và “One Night Only”, Bích Ngọc đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng nếu chỉ xét về giọng hát thì Bích Ngọc xứng đáng là giọng ca số 1 của Vietnam Idol năm nay. Còn nữ giám khảo Thu Minh thì không thể ngồi yên trên ghế nóng mà phải chạy lên sân khấu để bày tỏ cảm xúc vui mừng: "Chị rất vui và hãnh diện, bởi ngay từ lần đầu tiên ngồi ghế nóng Vietnam Idol, chị cũng như anh Thanh Bùi đã có may mắn được thấy những thí sinh có giọng hát, cá tính nổi trội và tư duy âm nhạc văn minh như em. Cách xử lý bài của em cũng rất thông minh".

Bích Ngọc là một trong những giọng ca số 1 của Việt nam idol 2015
Bích Ngọc là một trong những giọng ca số 1 của Vietnam idol 2015.

Thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng "Con đường tôi" với cách phát âm tiếng Việt ngày càng tiến bộ cùng ca khúc “The way you make me feel”, Trọng Hiếu dường như đốt cháy cả sân khấu với những bước nhảy điêu luyện và phong thái biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp. Nhà sản xuất Mark Walton đánh giá phần trình diễn của Trọng Hiếu thực sự ấn tượng và cho rằng anh hoàn toàn có thể biểu diễn ở nước ngoài. Ca sĩ Thanh Bùi cho rằng Trọng Hiếu "là tia nắng, là ánh sáng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam”

Trọng Hiếu có phong cách trình diễn được ví như một ngôi sao thực thụ
Trọng Hiếu có phong cách trình diễn được ví như một ngôi sao thực thụ.

Lựa chọn 2 ca khúc mang âm hưởng ballad ngọt ngào “Giữa mùa đông” và “You raise me up” thầy giáo trẻ Minh Quân đã phát huy sở trường với chất giọng mượt mà, truyền cảm khiến cả khán phòng như lặng đi. Phần trình diễn ca khúc "Giữa mùa đông" của anh khiến giám khảo khách mời Mark Walton hết lời khen ngợi, ông cho rằng Minh Quân hát không thua kém các ban nhạc nổi tiếng trên thế giới. Các giám khảo khác đều cho rằng Minh Quân đã có sự tiến bộ vượt bậc theo từng tuần. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn đã khiến thầy giáo trẻ phải dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết Vietnam idol

Chàng hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào Bùi Minh Quân
Chàng hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào Bùi Minh Quân.

Đêm chung kết Vietnam Idol 2015 sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site