11:00 | 12/05/2016

Ra mắt bộ phim chiếu rạp đầu tiên của Lâm Tâm Như tại Việt Nam

(LV) - Tối ngày 11/5/2016 tại rạp BHD Star Cineplex Icon 68 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim “Bóng ma nhà hát” (Phantom of the Theatre).

Đây là bộ phim chiếu rạp đầu tiên và gần như duy nhất của Lâm Tâm Như tại thị trường Việt Nam sau những bộ phim truyền hình đã gây tiếng vang như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt…

Sau gần 20 năm hoạt động trong ngành nghệ thuật, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả yêu phim được xem Lâm Tâm Như trên màn ảnh rộng và hơn nữa, “nữ hoàng điện ảnh” hay “quỷ hậu” Lâm Tâm Như đã xuất thần trong bộ phim “Bóng ma nhà hát” mà cô vừa là nhà sản xuất và diễn viên chính.

Lâm Tâm Như xinh đẹp
Lâm Tâm Như xinh đẹp "ma mị" trong "Bóng ma nhà hát".

Được nhận định là một bộ phim “rủ rì rù rì” kể chuyện tình yêu ngọt ngào đan xen với những câu chuyện ma mị giữa quá khứ và hiện tại. Nếu trong những bộ phim gắn mác “kinh dị” trước đây của Lâm Tâm Như, thì trong “Bóng Ma Nhà Hát” người xem sẽ được chứng kiến “diễn xuất kinh điển” từ cô và bạn diễn ăn ý Dương Hựu Ninh: một tình yêu phải kìm nén, những giằng xé giữa yêu và hận, mối thù 13 năm ẩn sâu trong rạp hát đầy huyền bí giữa lòng Thượng Hải.

“Bóng ma nhà hát” lôi cuốn với hình ảnh tuyệt đẹp, nước phim cổ điển ngôn tình, đặc biệt là mối tình da diết đan xen yếu tố ma mị…đầy cuốn hút, hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thăng hoa, những phút giây giải trí trong tuần giữa tháng 5 này.

Đặc biệt, Bài hát chủ đề của phim mang tên “The Mist” (tạm dịch “Sương Mai”) được thể hiện đầy lôi cuốn vào cuối phim là một trong những bản nhạc phim được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Phim chích thức ra rạp vào ngày 13/5/2016 trên phạm vi toàn quốc.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site