23:00 | 17/05/2016

VTV3 phát sóng bộ phim truyện Ấn Độ “Không thể lìa xa”

(LV) - Tiếp nối bộ phim Hàn Quốc "Bí mật ở Cheong Dam Dong", vào 22h10 bắt đầu từ ngày 17/5, kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng 70 tập bộ phim truyện Ấn Độ “Không thể lìa xa”.

  >>>Cơ hội xem phim miễn phí tại “Liên hoan phim châu Âu” 2016

Bộ phim kể câu chuyện tình yêu say đắm với đầy đủ cung bậc cảm xúc, lột tả chân thực về một tình yêu vừa lung linh vừa khó đoán, đầy thử thách và khổ đau. Vượt trên tất cả, sức mạnh của tình yêu chân chính sẽ hàn gắn những trái tim biết hy sinh tìm về với nhau mãi mãi.

Trong phim, Rohan và Muskaan lấy nhau được 5 năm, cả hai đều yêu thương nhau nhưng lại thường xuyên xảy ra cãi cọ. Mẹ của Muskaan, bà Tara không ủng hộ cô lấy Rohan bởi họ thường xuyên xung đột, trong khi đó ở chiều ngược lại gia đình Rohan lại rất yêu quý Muskaan.

Hai diễn viên chính trong phim
Hai diễn viên chính trong phim "Không thể lìa xa".

Vào một ngày, cả Rohan và Muskaan cùng bị tai nạn xe hơi, họ đã mất đi trí nhớ, quên hết quá khứ và không còn nhớ gì về nhau. Bác sĩ Anirrudh, một người bạn tốt và là bác sĩ của Muskaan đã yêu cầu hai người sống tách riêng trong quá trình điều trị. Kể từ đây hai người đã bắt đầu lại cuộc sống mới với gia đình của mình.

Một năm trôi qua và cuộc sống đã mang đến cho Rohan và Muskaan một cơ hội khác. Cô bạn thân của Rohan là Anushka thầm yêu trộm nhớ anh nhưng cuối cùng Rohan vẫn yêu Muskaan đang mất đi trí nhớ. Hoàn cảnh xô đẩy đã khiến Muskaan lấy Anirrudh chính vì mẹ của cô muốn vậy. Tuy nhiên, như thể số phận đã định đoạt, sau khi lấy lại trí nhớ, Rohan đã rất sốc khi người vợ yêu quý của mình đã đi lấy chồng, anh tìm mọi cách để giành lại Muskaan.

Trong khi đó, Anushka cũng làm mọi cách để chia rẽ Rohan và Muskaan kể cả phải giết Muskaan. Một bữa tiệc sắp diễn ra tại nhà Duggal và Anushka đã tìm cơ hội lẻn vào phòng của bà Tara để lấy súng. Cô cố nhắm bắn Muskaan. Vì sợ sẽ bị bắt nên Anushka đã đến bệnh viện để giết bà Tara. Trong đám tang của bà Tara, Anirudh đã vén bức màn sự thật rằng Muskaan chính là vợ của Rohan và hai người đã quay trở lại với nhau. Cuộc sống của hai người tưởng như đã lặng sóng cho đến khi vợ của Badri, anh họ của Rohan xuất hiện. Cô đang lên kế hoạch tạo ra những “sóng gió” mới trong ngôi nhà này…

Hai nhân vật chính của phim, Rohan Mishra là chàng trai 27 tuổi trân trọng gia đình và yêu thương Muskaan cuồng nhiệt, anh luôn tin tưởng vào triết lý những điều tốt đẹp đến từ những việc thường ngày. Bản tính tự nhiên khiến anh có một chút vô tổ chức, lộn xộn, lười biếng và chậm trễ mọi lúc, điều này làm cho Muskaan không hài lòng. Tuy nhiên, anh yêu nồng nàn và chăm sóc Muskaan rất chu đáo. Mặc dù, anh không phải là người giàu nhất nhưng anh luôn cố gắng hạnh phúc với những gì mình đang có.

Muskaan Duggal được sinh ra trong một gia đình giàu có, là một cô gái thông minh, có tài ăn nói và là một nhà thiết kế nội thất thành công. Cô mang một vẻ đẹp nữ tính tự nhiên, trái tim ấm áp. Muskaan yêu Rohan, một anh chàng thuộc gia đình trung lưu và cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để tiến tới hôn nhân với anh. Bất chấp sự ngăn cản của mẹ cô, cô sẵn sàng làm tất cả để có được hạnh phúc trong hôn nhân.

Không thể lìa xa có nội dung phim tâm lý xã hội nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà bộ phim tẻ nhạt, đơn điệu bởi câu chuyện tình yêu luôn được đặt trong sự tác động qua lại với các mối quan hệ từ gia đình và bên ngoài. Với nhiều tình tiết cao trào, diễn biến nhanh, bất ngờ, có lúc tưởng chừng như sắp chạm tới hạnh phúc thì sóng gió lại nổi lên, tạo nên nhiều tình huống kịch tính cho bộ phim.

Không thể lìa xa có sự khác biệt so với những phim Ấn Độ khác, bộ phim thuộc dòng phim hiện đại, số lượng tập phim ngắn, tình tiết nhanh, trong từng tập phim đều có cao trào, nút thắt, tạo sự cuốn hút, hứng thú cho người xem. Bộ phim của đạo diễn Irfan Shaikh với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ: Raqesh Vashisth, Aamna Sharif, Aamir Ali, Pavitra Punia…

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site