09:00 | 22/08/2016

“Sứ mệnh trái tim” ra mắt dàn “soái ca quân nhân”

(LV) - Tối 20/8, tại TP.HCM, dàn sao phim Sứ mệnh trái tim đã có buổi cùng xem phim và giao lưu với khán giả với phục trang của các nhân vật trong phim.

Buổi giao lưu với đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” là một kế hoạch trong chương trình “Xem phim cùng thần tượng” của nhà sản xuất. Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh và dàn “soái ca quân nhân” đã khiến khán giả bất ngờ và vô cùng phấn khích.

Theo thông tin của phía nhà sản xuất, sau hơn 4 tháng khởi động, bộ phim "Sứ mệnh trái tim" do NSƯT Đức Thịnh đảm trách đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và chuẩn bị hoàn thiện phần hậu kỳ trước khi giới thiệu tới khán giả.

Dàn sao
Dàn sao "Sứ mệnh trái tim" trong buổi giao lưu với khán giả..

“Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh trẻ tuổi lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom còn sót lại.

Bên cạnh đó, bộ phim nói về tình yêu của những người trẻ tuổi, họ gặp nhau trong những hoàn cảnh đặc biệt khi đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Một tình yêu đẹp thời hậu chiến của cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh) và Hoàng Bách - chàng lính công binh gỡ bom mìn (Võ Cảnh) nơi miền Tây Nguyên khắc nghiệt. Chính từ những điều đó họ tìm ra được ý nghĩa của cuộc đời, khao khát được sống được yêu và cô gắng vượt qua những khó khăn hiện tại.

Angela Phương Trinh - Võ Cảnh
Angela Phương Trinh - Võ Cảnh.

Sau thành công loạt phim như: Ma dai, Taxi, em tên gì?..., hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn – NSƯT Đỗ Đức Thịnh sẽ chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm  “Sứ mệnh trái tim”. Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên và gương mặt nổi tiếng như : Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hải Dương, Hồng Loan, NSUT Mỹ Uyên, Gia Khiêm (hotboy Vietnam Idol Kids), Hứa Thanh Tùng, Châu Thế Tâm, Trần Hùng... “Sứ mệnh trái tim” dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 17/11 tới.

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site