11:38 | 25/08/2016

Đến Triển lãm Cưới HWP 2016 – Gặp gỡ thần tượng và nhận nhiều ưu đãi khủng

(LV) - Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Triển lãm Cưới HWP lần thứ 8 là chương trình Fashion Show – Ca Nhạc, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất 2016 cùng với sân khấu thời trang sang trọng, tinh tế và sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu: Diva Thanh Lam, Nữ hoàng Vpop Hồ Ngọc Hà, và Hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn trong tất cả các tối 26, 27 & 28/8/2016.

>>> Thử làm cô dâu tại triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật – HWP 2016”

Bên cạnh đó, những chương trình thú vị cùng những ưu đãi độc quyền mà Triển lãm Cưới HWP dành cho các cặp đôi tham gia triển lãm, đó chính là hoạt động CRAZY SALES – Chương trình giảm giá ưu đãi lên đến hơn 50% của hơn 100 thương hiệu uy tín hàng đầu.

Cơ hội gặp gỡ thần tượng tại triển lãm Cưới HWP 2016
Cơ hội gặp gỡ thần tượng tại triển lãm Cưới HWP 2016 .

Các cặp đôi đến triển lãm sẽ ngay lập tức nhận được Catalogue HWP 2016 – dày 350 trang và voucher mua sắm tại sự kiện trị giá 300.000 đồng. Và đừng bỏ lỡ tham gia hoạt động “THỬ LÀM CÔ DÂU” liên tiếp từ 09 – 21h hàng ngày, đăng ký trực tiếp tại quầy CHECK – IN.

Các chương trình bốc thăm trúng thưởng, chương trình nhận quà với hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên là những ưu đãi đặc biệt của BTC dành cho các cặp đôi đến triển lãm

Chương trình Fashion Show – Ca Nhạc, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất 2016
Chương trình Fashion Show – Ca Nhạc, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất 2016.

Đặc biệt, chương trình Bốc thăm trúng thưởng vào 10h và 15h sẽ được tổ chức trong suốt 3 ngày triển lãm, mang đến cho các cặp đôi sắp cưới cơ hội nhận hàng loạt giải thưởng giá trị gồm: Mỗi ngày 01 cặp nhẫn cưới từ Huy Thành Jewelry; mỗi ngày 01 vé khứ hồi Hà Nội – Hồng Kông từ HongKong Airlines; và nhiều quà tặng giá trị thiết thực khác.

Cặp đôi đến triển lãm sẽ nhận được Catalogue Cưới HWP 2016 miễn phí
Cặp đôi đến triển lãm sẽ nhận được Catalogue Cưới HWP 2016 miễn phí.

Ngoài ra, với hóa đơn tại triển lãm từ 10 triệu đồng trở lên, các cặp đôi sẽ được nhận ngay một phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức. Cụ thể, với hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên, cặp đôi sẽ được tặng 01 Voucher True Skin Spa trị giá 2,7 triệu đồng; với hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên, cặp đôi được tặng 01 đêm nghỉ, gồm ăn sáng cho 02 người tại Tuần Châu Resort trị giá 4 triệu đồng hoặc Madagui Đà Lạt trị giá 3,2 triệu đồng; với hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên, cặp đôi được tặng 02 đêm nghỉ, gồm ăn sáng cho 02 người tại Tuần Châu Resort trị giá 8 triệu đồng hoặc Madagui Đà Lạt trị giá 6,4 triệu đồng. Lưu ý: Chương trình áp dụng cho mọi đơn hàng mua sắm tại Triển lãm (khách hàng được cộng dồn hóa đơn khi mua sắm tại các đơn vị khác nhau).

Cơ hội nhận quà khủng tại triển lãm
Cơ hội nhận quà khủng tại triển lãm.

Hãy cùng người bạn đời tương lai của mình ghé thăm Triển lãm Cưới HWP trong 3 ngày 26, 27 và 28/8/2016, tại Khách sạn MELIA HANOI, 44B Lý Thường Kiệt!

Đăng ký ngay tại: http://hwp.vn/wedding-des-arts

Tố Oanh


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site