19:45 | 05/12/2016

Ngày hội trải nghiệm thiết kế sáng tạo

(LV) - Sáng 4/12/2016, Học viện thiết kế và Thời trang London Hà Nội đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm thiết kế dành cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo tại trụ sở số 98 đường Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

>>> Học viện thời trang London tuyển sinh hai ngành học mới

Đây là lần thứ 2 liên tiếp chương trình được tổ chức trong năm nay để giúp phụ huynh và học sinh nhìn nhận toàn diện về các ngành thiết kế mà giới trẻ hiện nay đang hào hứng theo học.

Bà Hà Thị Hằng - Giám đốc điều hành Học viên Thiết kế và Thời trang London cho biết, thiết kế là một ngành công nghiệp mới trong số các lĩnh vực công nghiệp sáng tạo còn hết sức mới mẻ tại Việt Nam nên định nghĩa còn chưa phân định rõ ràng. Mặc dù Việt Nam là đất nước có nhiều ngành nghề truyền thống và văn hóa lịch sử lâu đời nhưng kinh doanh thiết kế sáng tạo tại Việt Nam còn đang bị bỏ ngỏ.

Thông qua Ngày hội trải nghiệm thiết kế, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội muốn muốn mang tới một lựa chọn cơ hội nghề nghiệp tương lại đầy tiềm năng cho các bạn trẻ trong nền kinh tế tri thức.

Ngày hội thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê sáng tạo.
Ngày hội thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê sáng tạo.

Tới tham dự ngày hội sáng tạo, các phụ huynh và học sinh đã được cập nhật thêm những trang thiết bị, đặc biệt dành riêng cho các chuyên ngành đào tạo mới Thiết kế nội thất và Thiết kế đồ họa theo tiêu chuẩn Anh quốc tại Việt Nam, bao gồm Phòng thực hành 3D, trang thiết bị in ấn, làm chất liệu, và Phòng máy tính Apple được trang bị hệ thống phần mềm và hệ thống tra cứu hiện đại nhất để phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Đồng thời, thông qua trải nghiệm lớp học mẫu với giảng viên Anh quốc, học sinh sẽ có được nhìn nhận thực tế về tư duy thiết kế, thử sức sáng tác những sản phẩm thiết kế đầu tay và khả năng thiết kế của bản thân cũng như nhưng ứng dụng với các ngành thiết kế trong cuộc sống xung quanh của chúng ta.

Bên cạnh đó, với phần chia sẻ của các diễn giả về những tiêu chí lựa chọn trường thiết kế, những cơ hội nghề nghiệp các chuyên ngành Thiết kế trong tương lai, phần giao lưu trao đổi của các cựu sinh viên và sinh viên giúp phụ huynh có các thông tin về học tập tại LCDF - Hanoi, chuẩn bị hồ sơ nghệ thuật và tư vấn học bổng, du học chuyển tiếp tại Anh quốc, Mỹ, Pháp và Singapore và những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam sau khi ra trường.

Ngày hội trải nghiệm thiết kế sáng tạo
Ngày hội trải nghiệm thiết kế sáng tạo .

Thành lập năm 2004 cho đến nay, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội luôn là đơn vị đào tạo có uy tín về đào tạo thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam. Học viện đã đào tạo nhiều khóa học chuyên ngành Thiết kế được công nhận bởi các Trường Đại học Anh quốc và thường xuyên được cập nhật và khảo thí đánh giá để đảm bảo chuẩn mực đào tạo ở mức cao nhất.

Trong vòng 12 năm qua, chương trình đào tạo đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp những cơ hội khởi nghiệp thành công với nhiều nhà thiết kế có tên tuổi tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Đẹp Fashion Show, Elle fashion Show, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng trong Cuộc thi Thiết kế thời trang Châu Á Star Creation Singapore như Kelly Bui, Bobby Nguyen, L’attelier, Lê Minh, Vũ Tá Linh, Lâm Gia Khang, Ngọc Lê v.v… Các chương trình học bổng giành cho sinh viên tài năng, chương trình phát triển nghề nghiệp thiết kế riêng dành cho các doanh nghiệp may mặc và hoạt động vì cộng đồng “Áo mới đến trường” của Học viện Thiết kế và Thời trang London luôn được đông đảo cộng đồng yêu thời trang, phụ huynh và sinh viên hưởng ứng mạnh mẽ.

Thu Hằng

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site