16:24 | 16/05/2017

Liên hoan phim cho trẻ em thanh thiếu niên tại Hà Nội

(LV) - Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Viện Goethe cùng Liên hoan phim quốc tế SCHLINGEL của CHLB Đức sẽ tổ chức Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Hà Nội từ ngày 25/5 đến 28/5.

Tại Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Hà Nội, các em nhỏ sẽ có cơ hội được thưởng thức 6 bộ phim: Tình yêu của lena, Trung tâm của thế giới, Mullewap - hỗn chiến với heo rừng, Ngang tầm mắt, Rico, Oskar và hòn đá bị đánh cắp, Hoàng tử Xanh lam và nàng tiên Hoa đỗ. Tất cả các bộ phim đều được dịch sang phụ đề tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt.

Bên cạnh những bộ phim đặc sắc, Viện Goethe cũng sẽ tổ chức những hoạt động và workshop miễn phí về phim để cùng suy ngẫm về phim và khuyến khích người tham gia diễn đạt các quan điểm của mình. Cùng với đó là một loạt những chương trình giáo dục đa dạng được thiết kế riêng cho từng phim và từng nhóm tuổi khác nhau được tổ chức nhằm phát triển thêm khả năng tri tạo truyền thông của lớp khán giả trẻ và qua đó góp phần vào quá trình phát triển về các mặt hiểu biết văn hoá, tư duy sáng tạo và tư chất cá nhân của các em nhỏ.

Cảnh trong phim Rico, Oskar và hòn đá bị đánh cắp
Cảnh trong phim Rico, Oskar và hòn đá bị đánh cắp.

Bên cạnh đó, LHP còn có sự hiện diện của của các vị khách mời đặc biệt như: Florian Gaag - đạo diễn phim Tình yêu của Lena, Alexandra Prochazka - đạo diễn của phim “Ngang tầm mắt“, Neele Vollmar - đạo diễn của phim “Rico, Oskar và hòn đá bị đánh cắp“, Giám đốc Michael Harbauer và Leona Söhnholz của Liên hoan phim SCHLINGEL,…

Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Hà Nội sẽ được diễn ra từ ngày 25/5 đến 28/5 tại Rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vé vào cửa miễn phí được phát từ ngày 17/5 tại Viện Goethe Hà Nội (56 - 58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội), Xưởng Think Playgrounds (244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), Blossom Art House (Tầng 6, 94B Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Xưởng Ti Toáy (46 Ngõ 121/14 Chua Láng).

Lịch chiếu phim:

Thứ năm 25/5 - 19h30: Tình yêu của lena

Thứ sáu 26/5  - 19h30: Trung tâm của thế giới

Thứ bảy 27/5  - 09h00: Mullewap - hỗn chiến với heo rừng

                           14h00: Ngang tầm mắt

Chủ nhật 28/5 - 09h00: Rico, Oskar và hòn đá bị đánh cắp

                           14h00: Hoàng tử Xanh lam và nàng tiên Hoa đỗ


Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site